วุ้นเส้น ตอบรับ ดูใจ 4 หนุ่มฮอต บี-โอ-วาย มอบ หอมแก้ม เป็นรางวัลพิเศษ | Sanook Music

วุ้นเส้น ตอบรับ ดูใจ 4 หนุ่มฮอต บี-โอ-วาย มอบ หอมแก้ม เป็นรางวัลพิเศษ

วุ้นเส้น ตอบรับ ดูใจ 4 หนุ่มฮอต บี-โอ-วาย
มอบ หอมแก้ม เป็นรางวัลพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฮัลโหลวันหยุด วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายนนี้ 4 หนุ่ม เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ วงบี-โอ-วาย ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เมื่อทราบว่าจะได้มาเจอกับพิธีกรรับเชิญสาวสวยสุดฮอต วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แถมยังได้ไปเที่ยวพักผ่อนรับลมทะเล ที่ บางแสน อีกด้วย โดย 4 หนุ่มต้องช่วยกันเทคแคร์ วุ้นเส้น ตลอดทั้งวัน ซึ่งถ้าหนุ่มคนไหนชนะใจ ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นการหอมแก้ม แต่งานนี้ไม่ใช่แค่ไปเที่ยวพักผ่อนกันธรรมดาแน่นอน เพราะ วุ้นเส้น พิธีกรรับเชิญเตรียมเกมทดสอบ พร้อมบทลงโทษไว้เพียบ







เริ่มทดสอบตั้งแต่ก่อนเดินทาง กับเกม ตาวิ้ง...วิ้ง เพราะรถที่เตรียมมาสามารถนั่งข้างหน้ากับ วุ้นเส้น ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น ฉะนั้นคนที่มีตามีเสน่ห์ที่สุด ถึงจะได้นั่งคู่กับ วุ้นเส้น ที่เหลือต้องไปนั่งข้างหลัง ตากแดดตัวดำกันไป และพอถึงที่บางแสน ก็เป็นคิวถ่ายแบบ และระหว่างที่ถ่าย สายบิกินี่ของ วุ้นเส้น เกิดหลวมต้องให้หนุ่มๆ ช่วยผูกให้ใหม่ และคนที่มาช่วยผูกให้ถือว่าเป็นคนฉวยโอกาส เข้าข่ายล่วงเกิน ต้องโดนลงโทษ หลังจากนั้นได้เวลาเติมพลังให้ร่างกาย ซึ่งระหว่างที่ทานอาหาร คนที่ตักอาหารใส่จานให้ วุ้นเส้น ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษมาก คนที่เหลือต้องโดนลงโทษกันไป และก็มาช่วงเวลาที่ 4 หนุ่มตั้งตารอ เพราะได้พยายามกันมาตลอดวัน ส่วนใครจะได้หอมแก้ม วุ้นเส้น ต้องติดตาม !!!





วุ้นเส้นเล่าว่า ....ไม่เป็นอย่างที่คิดไว้เลยค่ะ คือวุ้นเพิ่งจะได้ร่วมงานกับ บี-โอ-วาย เป็นครั้งแรก ก็นึกว่าน้องๆ จะมีมาด นิ่งๆ แต่ทุกคนไม่นิ่งเลย สนุกสนาน ร่าเริง เล่นเกมกันอย่างเต็มที่จริงๆ ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำ ฮัลโหลวันหยุด เหมือนกับการมาเที่ยวพักผ่อนกันจริงๆ ไม่เหมือนการมาทำงาน วุ้นประทับใจมากเลยค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook