Girls' Generation แจกโฟโต้การ์ดสุดน่ารัก 9 แบบน่าสะสม ในอัลบั้มใหม่ Oh! | Sanook Music

Girls' Generation แจกโฟโต้การ์ดสุดน่ารัก 9 แบบน่าสะสม ในอัลบั้มใหม่ Oh!

Girls' Generation แจกโฟโต้การ์ดสุดน่ารัก 9 แบบน่าสะสม ในอัลบั้มใหม่ Oh!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เคยห่างหายไปนานให้แฟนเพลงคิดถึง เพราะสาวๆ Girls' Generation ( เกิร์ลส เจเนเรชั่น ) ขยันออกเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีนับตั้งแต่เปิดตัว ไม่ว่าจะเป็น GEE , Genie ล่าสุดกับเพลง Oh! เพลงที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก Girls' Generation อีกครั้ง และความพิเศษของอัลบั้มนี้คือ ด้านในจะมีการ์ดรูปสมาชิกแต่ละคนในวงสุดน่ารัก พร้อมข้อความทักทายของแต่ละคน มีทั้งหมด 9 แบบให้สะสม โดยในอัลบั้มจะมีการ์ดซ่อนอยู่ 1 ใบ ถ้าอยากรู้ว่าทั้ง 9 สาวจะส่งข้อความอะไรถึงแฟนๆ อย่าลืมรีบไปจับจองอัลบั้ม Oh! มาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้



สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่สอง Oh! ของ Girls' Generation นับเป็นอีกก้าวที่ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพในการร้องที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น และสัมผัสได้ถึงตัวตนของทั้ง 9 สาวอย่างเต็มเปี่ยม เพราะเพียงแค่เพลงเปิดตัวเพลงแรกอย่างเพลง Oh! ก็สามารถสร้างกระแสความร้อนแรงให้แก่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการขึ้นอันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงเกาหลี โดยเพลง Oh! เป็นการพัฒนาดนตรีแนวใหม่โดยที่ดนตรีของเพลงนี้ทำให้ผู้ฟังรู้สึกชื่นชอบได้ไม่ยาก เพราะด้วยดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์และการจัดวางทำนองได้อย่างงดงามลงตัว บวกกับการกล้าเปลี่ยนแปลงรูปแบบครั้งใหญ่ทั้งท่อนอินโทร ท่อนเนื่อร้อง และท่อนฮุก ด้วยการจัดวางไว้ในช่วงดนตรีที่คาดไม่ถึง ทำให้สร้างความรู้สึกแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง และยังแสดงถึงความร่าเริงสดใสของสาวๆ Girls' Generation

อีกทั้งเนื้อเพลงก็พูดถึงการสารภาพรักของสาวๆ ต่อคนรักโดยใช้การหยอกล้อ และแสดงออกมาด้วยความน่ารัก รับรองว่าใครที่แอบชอบรุ่นพี่อยู่คงจะอินไปกับเพลงนี้แน่นอน แถมลุคส์ของทั้ง 9 สาวในเพลงนี้ยังเป็นแนวสปอตตี้ แต่งกายด้วยชุดเชียร์ลีดเดอร์ ยิ่งดูสดใสน่าสนใจขึ้นไปอีก จุดเด่นของ Girls' Generation อีกอย่างก็คือ ท่าเต้น และในเพลงนี้ก็มีท่าเต้นโดนๆ มาฝากอีกเช่นเคย กับท่าเต้นนกกระเรียน ที่ยกขาขึ้นมาข้างนึงดูแล้วคล้ายนกกระเรียนตอนยืนกินน้ำ สามารถไปติดตามดูความสดใสน่ารักของพวกเธอได้ในมิวสิควีดีโอเพลง Oh! แล้วจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพลงนี้ถึงขึ้นอันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงที่เกาหลี

ใครที่เคยติดใจเพลง GEE และ Genie ก็ไม่ควรจะพลาดมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Girls' Generation ~ Oh! เพราะรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วคุณจะร้อง Oh! ไปกับพวกเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook