PLACEBO LIVE IN BANGKOK MARCH 20 | Sanook Music

PLACEBO LIVE IN BANGKOK MARCH 20

PLACEBO 
LIVE IN BANGKOK MARCH 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับขาร็อค ฟังทางนี้ 20 มีนาคม นี้เตรียมตัวพบกับวงร็อคระดับโลก PLACEBO จากเกาะอังกฤษ ที่จะมาเขย่าเวทีใมห้มันกันอย่างแน่นอน ที่งาน Tiger Translate Presents สวนเสือมหาสนุก ที่ลานจอดรถหลัง Esplanade Complex รัชดา Tiger Translate ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่3 ซึ่งในงานนี้ จะได้พบกับการแสดงศิลปะและดนตรีในรูปแบบสำแดงสดที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน จากทั้งศิลปินและวงดนตรีชั้นนำของเมืองไทยที่จะมาประชันหน้าข้ามแนวเพลง



และการปะทะกันของอาร์ตอินเตอร์ และ อาร์ตเอเชีย พบกับการแสดงของวงร็อคระดับโลก PLACEBO เจ้าของรางวัล Best Alternative แห่งปี 2009 จากเวที MTV European Music Award ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ได้ทำให้พวกเขาถูกคัดเลือกให้เป็นวงอัลเทอเนทีฟที่ดีที่สุดแห่งปี จากวงดนตรีทั้งหมด 5 วง รวมถึง Paramore, The Prodigy, Muse และ The Killers

กว่า 15 ปีในวงการดนตรีกับ 5 อัลบั้ม ยอดขายกว่า 12 ล้านอัลบั้มทั่วโลก อัลบั้มที่ 6 นี้มีชื่อว่า ‘Battle for the Sun’ อัลบั้มใหม่กับมือกลองคนใหม่ PLACEBO ยังได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเยี่ยม ‘Battle for the Sun’ ได้ออกจำหน่ายไปแล้วทั่วโลกในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นเพลงฮิตติดอันดับ 1 ในเยอรมัน ฝรั่งเศษ ตุรกี ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม สวิสเซอร์แลนด์ กรีซ และเม็กซิโก และในเอเชีย อันดับ 1,2และ3 ในคลื่นวิทยุ international chart ใน Tokyoอีกด้วย และติดTop 5 กว่า 5 ประเทศ

นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมากมาย นอกจากนี้ PLACEBO นับได้ว่าเป็นวงที่มีการแสดงสูงสุดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกด้วย สาวกเมืองไทยรับรองว่าได้มันส์กันแน่ ๆ 20 มีนาคมนี้......อย่าพลาด!!!!! งานนี้สนุกแน่ แม่รับประกัน ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tigertranslate.com/th ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook