อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เติมความรักช่วงวาเลนไทน์ ชวนเด็กเปิดซิงมิวสิกฯ เพลงแรก คือเธอหรือยัง | Sanook Music

อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เติมความรักช่วงวาเลนไทน์ ชวนเด็กเปิดซิงมิวสิกฯ เพลงแรก คือเธอหรือยัง

อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เติมความรักช่วงวาเลนไทน์ 
ชวนเด็กเปิดซิงมิวสิกฯ เพลงแรก คือเธอหรือยัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาเติมความสุข สนุกไปกับเดือนแห่งความรักกันแล้ว โดยเฉพาะใครที่กำลังแอบปิ๊งปั๊งกันอยู่ในช่วงนี้ เพราะ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ แอบส่งเพลงน่ารักๆ จังหวะสนุกๆ คือเธอหรือยัง ออกมาเอาใจคนที่กำลังอินเลิฟและคนที่ยังไร้คู่ได้ออกมาสนุกสนานกัน แถมยังมีไอเดียน่ารักๆ ด้วยการเชิญชวนแฟนเพลงให้พาบุตรหลานมาคัดตัวเพื่อเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ซึ่ง อ๊อฟ ได้เล่าให้ฟังว่า





...........ตอนนี้อ๊อฟกำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ครับ ก็มีเข้ามาคุยงานกับพี่นิ่ม สีฟ้าและพี่ป้อม (อภิไชย เย็นพูนสุข)บ้าง แล้วก็เพิ่งสกรีนเทสต์ปรับลุคใหม่ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากมาย พี่ๆทีมงานเค้าแค่อยากให้อ๊อฟดูสบายๆ เน้นความสดใสมากขึ้น ก็สนุกดีมีชุดมาให้ลองเยอะมากครับ และสำหรับเดือนแห่งความรักอย่างนี้ อ๊อฟ อยากให้ทุกคนมีความสุขสดชื่นไปกับทุกๆ ความรัก ก็เลยส่งซิงเกิลแรกไปให้ฟังกันก่อน เพลงนี้ชื่อ คือเธอหรือยัง เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ พูดถึงใครคนนึงที่เข้ามาในชีวิตเราแล้วทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป ถึงแม้จะวุ่นวายแต่เราก็รู้สึกดี ซึ่งได้พี่แว่น (จักราวุธ แสวงผล) มาเขียนเนื้อให้ อ๊อฟว่าคงจะถูกใจคนที่กำลังอินเลิฟนะ แต่ถ้าใครยังไม่มีคู่ก็ระวังตัวให้ดีอาจจะมีใครอีกคนส่งเพลงนี้มาให้ก็ได้นะครับ



.....และนอกจากเพลงแล้วอ๊อฟยังมีกิจกรรมสนุกๆ มาฝากอีกด้วย คือประมาณต้นเดือนหน้าอ๊อฟจะถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็วางพล็อตเรื่องได้น่ารักมากๆ โดยจะใช้ตัวแสดงรุ่นจิ๋วอายุ 3 – 7 ปีมาแสดงคู่กับอ๊อฟ ซึ่งใครที่มีลูกมีหลาน ก็สามารถเข้าไปดูกติกาการสมัครได้ที่ www.daraoke.com ตั้งแต่วันนี้ – 27 กุมภาพันธ์นี้ และจะประกาศผลในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทาง Gmember.com และ Daraoke.com น้องๆที่เข้ารอบ 20 คนจะได้มาคัดตัวคู่กับอ๊อฟในวันที่ 1 มีนาคมนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-669-8885 อ๊อฟขอฝากเพลง คือเธอหรือยัง ด้วยนะครับ แฟนเพลงของ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถขอฟังเพลง คือเธอหรือยัง ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถดูรายละเอียดการร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับอ๊อฟได้ทาง www.daraoke.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่02-669-8885

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook