Black Jack สุดตื่นเต้นพาสาว Dinner ในค่ำคืนสุดพิเศษ | Sanook Music

Black Jack สุดตื่นเต้นพาสาว Dinner ในค่ำคืนสุดพิเศษ

Black Jack สุดตื่นเต้นพาสาว Dinner ในค่ำคืนสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยเพลง เลอะเลือน ให้ครองอันดับ 1 ทั่วประเทศมาแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่ Black Jack หรือ แจ๊ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม จะตอบแทนแฟนๆ ด้วยการพาแฟนคลับSanook.com ที่ร่วมกิจกรรม Black Jack Finding Blacklady กิจกรรมค้นหาสาวเปรี้ยว...ซ่า...ไม่ซ้ำแบบใคร และมีความมั่นใจเกิน 200!!! โดยคัดเลือกสาวเปรี้ยวผู้โชคดี 20 คนไปดินเนอร์สุดหรูบน เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส



ซึ่งงานนี้สาวๆ ทั้ง 20 คนก็แต่งตัวตามคอนเซ็ปต์ Black Lady มาประชันกันชนิดที่ว่าไม่มีใครน้อยหน้าใคร และเมื่อรวมพลกันครบทุกคนแล้วก็ได้เวลาแบ่งกลุ่มเล่นเกมส์เต้นเพลง Love Me If You Can ในสไตล์ที่เปรี้ยวสุดเหวี่ยง



ก่อนพักกิจกรรมช่วงแรกด้วยการรับประทานอาหารค่ำร่วมกับพระเอกของงานอย่าง Black Jack ต่อด้วยกิจกรรมช่วงที่ 2 คือการ เดินแบบ เพื่อหาทีมสาวสวยที่ชนะใจกรรมการไปร่วมตอบคำถามเพื่อชิงของขวัญสุดพิเศษจากหนุ่มแจ๊ค ซึ่งผู้ที่ได้รับ สร้อยคอแบล็ค แจ๊ค ที่หนุ่มแจ๊คตั้งใจทำมาเพื่อเป็นของขวัญให้สาวแบล็คเลดี้ก็คือ น้องน้อยหน่า ที่ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวแจ๊คได้มากที่สุด เรียกว่ารู้ลึก รู้จริงกันเลยทีเดียว



และปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการร้องเพลง เลอะเลือน เวอร์ชั่นพิเศษที่ร้องโดย แบล็คแจ๊ค และ สาวแบล็คเลดี้ เท่านั้นยังไม่พอก่อนจากกันยังไม่ช็อตให้ซึ้งเพราะสาวๆ ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดย้อนหลังให้นายแจ๊คอีกด้วย แหม...น่าอิจฉาจริงๆ ไปฟังความรู้สึกของหนุ่ม jack กันเลยจ๊ะ

ความรู้สึกในกิจกรรม Black Lady ในวันนี้?
Jack : ความรู้สึกของ Jack วันนี้คือ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะจังหวะที่เรามาถึงก่อนเวลาเนี๊ยะประมาณครึ่งชั่วโมงเราก็รออยู่ในรถครับ ก็จะจินตนาการว่า วันนี้แต่ล่ะคนจะแต่งตัวมายังไง เพราะว่าวันนี้คอนเซ็ปต์เนี๊ยะจะเป็น Black Lady ใช่ไหม แล้วก็เดินเข้ามาแล้วนี่เจอเรือแล้วก็ โอ๊ะ!! เต็มที่มากๆ สถานที่และบรรยากาศก็เรียกว่า โรแมนติกมากครับผม แล้วก็คงเป็นค่ำคืนที่พิเศษสำหรับทุกคน

Black Lady ของค่ำคืนนี้เป็นยังไงบ้าง ถูกใจไหม?
Jack : ครับผม ทุกคนก็ถือว่าอยู่ใน คอนเซ็ปต์ มาก ๆ เลย Black Lady อย่างจริงๆ ทั้ง 20 คนครับผม ถึงแม้ว่าจะมา 19 ขาดไป 1 คน ก็แล้วแต่ครับ (หัวเราะ)

ตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 3 ซิงเกิ้ลแล้วไม่ว่าจะเป็น Love Me If U Can, เลอะเลือน, และล่าสุดเพลง ดิ้นรน แล้วเมื่อไหร่เราจะได้ชม MV เพลงดิ้นรนกัน?
Jack : MV เพลงดิ้นรนเนี๊ยะเราจะถ่ายกันวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ครับผม คาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายเดือนนี้คงได้รับชม MV กันครับ

ผลตอบรับของเพลง ดิ้นรน ที่ปล่อยออกมาเป็นยังไงบ้าง พอใจไหม?
Jack : ดิ้นรนตอนนี้ก็คิดว่าได้รับการตอบรับที่ดีในระดับหนึ่งครับ หลังจากที่ปล่อยออกไปในไม่กี่วันครับผม ยังไม่ได้คอนเฟิร์มชาร์ตกับทางทีมงานว่าอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าจะเป็นที่น่าพอใจสำหรับในไม่กี่วันแรกครับ

อยากฝากอะไรกับแฟน ๆ ชาว SANOOK.COM บ้างค่ะ?
Jack : สำหรับชาว SANOOK.COM นะครับก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยที่สนับสนุนผลงานกันมาตลอด รวมถึงพี่ ๆ ทีมงานทุกคนด้วยขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ และรวมถึงติดตามผลงานของ jack ด้วยไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ล Love Me If U Can, เลอะเลือน, ดิ้นรน และรวมถึงซิงเกิ้ลอื่น ๆ ที่จะตามมาด้วยนะครับผม ยังไงก็เจอกันในเว็บ Sanook หรือ เป็นเว็บส่วนตัวของ Jack ชื่อว่า www.jackmyloves.com หรือว่าจะเป็น Twitter ส่วนตัวก็คือ jackiblackjack ครับผม (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Black Jack สุดตื่นเต้นพาสาว Dinner ในค่ำคืนสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook