เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ พาสื่อมวลชนตามเส้นทางบุญเสริมสิริมงคล เปิดโพยทริปท่องเอเชียไตรมาสแรกปี 53 | Sanook Music

เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ พาสื่อมวลชนตามเส้นทางบุญเสริมสิริมงคล เปิดโพยทริปท่องเอเชียไตรมาสแรกปี 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออกไอเดียเก๋ เปิดแถลง ทริปการเดินทางไตรมาสแรกของปี 2553 ด้วย “ทริปเส้นทางบุญ ไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคล” นำโดย พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่พาทีมงาน และเหล่าดีเจ ค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย พร้อมคณะสื่อมวลชน เดินทางไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคล และแก้ปีชง ประจำปี 2553 สำหรับคนที่เกิด ปีวอก ปีขาล ปีมะเส็ง และปีกุน ทั้งยังมีวิทยากรมืออาชีพอย่าง นิรุตต์ โลหะรังสี และ อี้-แทนคุณ จิตต์อิสระ คอยให้ความรู้ และคำแนะนำในทุกขั้นตอนของการไหว้พระ ณ วัดเล่งเน่ยยี่ 2 บางบัวทอง

พี่ฉอด-สายทิพย์ ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า ความคิดในการจัด ทริปเส้นทางบุญ ไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคล ในครั้งนี้ เป็นการคิดต่อยอดมาจากการพาทัวร์เส้นทางบุญสักการะเทพเจ้าทั้ง 5 แห่งแยกราชประสงค์ ในปีที่แล้ว ซึ่งแต่ละคนที่ไปในปีที่ผ่านมาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาหา ตลอดปีที่ผ่านมา ดังนั้น ในปีนี้เป็นปีเสือ ที่หลายคนต่างวิตกกังวลกลัวจะเป็นปีเสือดุ ทางทีมงาน เอ-ไทม์ มีเดีย และ เอ-ไทม์ทราเวิลเลอร์



......จึงได้จัดทริปเส้นทางบุญนี้ขึ้นมา พร้อมพาทีมงาน และ เหล่าดีเจเอ-ไทม์ มีเดีย นำโดย ดีเจ.อ้อย -ดีเจ.เจ๊แหม่มจากคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม, ดีเจ.โป้ง-ดีเจ.เชาเชา จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม, ดีเจ.เป๊ก-ดีเจ.โบ จากคลื่น ฮอต 91.5 เอฟเอ็ม และ ดีเจ.เอก-ดีเจ.เอิน จากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 พร้อมด้วย คณะสื่อมวลชนเดินทางไปยัง วัดเล่งเน่ยยี่ 2 บางบัวทอง เพื่อทำพิธีเสริมสิริมงคล พร้อมแก้ชงเสริมดวงชะตา ต้อนรับปีเสือ โดยมี คุณนิรุตต์ โลหะรังสี และคุณอี้ แทนคุณ มาเป็นวิทยากรคอยให้คำแนะนำในการไหว้พระอย่างละเอียดทุกขึ้นตอน พร้อมกันนี้ยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจ ทริปอิ่มบุญ ของ เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ด้านผู้บริหารหนุ่ม เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีที่แล้ว เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ เปิดเส้นทางใหม่ๆมากมาย และแต่ละเส้นทางก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทริปอิ่มบุญ ที่พาไปทั้งพม่า, ฮ่องกง และญี่ปุ่น ดังนั้นในปีนี้ทางทีมงานเลยวางแผนที่จะเปิดทริปใหม่ๆเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในไตรมาสแรกที่เราจะเน้นโซนเอเชีย อาทิ ทริป ลาว : หลวงพระบาง วิถีแห่งมรดกโลก...ที่ยังมีลมหายใจ ที่จะชวนไปไหว้พระที่ประเทศลาว เป็นต้น

.....ซึ่งแต่ละทริปนั้น ตัวผมเอง ไปสำรวจเส้นทางด้วยตัวเองตลอด จึงมีความมั่นใจว่า ลูกค้าที่เดินทางไปกับทัวร์ของเรา จะได้รับความสะดวกสบาย พร้อมๆไปกับการได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมต่างๆของแต่ละที่อย่างแท้จริงแน่นอน งานนี้ใครสนใจอยากไปเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต หรือ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับชีวิต ลองสอบถามรายละเอียดการเดินทางได้ที่ โทร.0-2665-9922 หรือเข้าไปที่ www.AtimeTraveller.com

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ พาสื่อมวลชนตามเส้นทางบุญเสริมสิริมงคล เปิดโพยทริปท่องเอเชียไตรมาสแรกปี 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook