โดม งดสวีต เพ้นท์ วันปีใหม่ ใช้ BB สื่อรักแทน | Sanook Music

โดม งดสวีต เพ้นท์ วันปีใหม่ ใช้ BB สื่อรักแทน

โดม งดสวีต เพ้นท์ วันปีใหม่ ใช้ BB สื่อรักแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซ็งกรดไหลย้อนทำหลอดเสียงอักเสบ เทพบุตรคิวทอง โดม-ปกรณ์ ลัม วิ่งลอกงานมาตั้งแต่ต้นปีจนแทบไม่มีเวลาได้หายใจหายคอ ไม่มีเวลาพักผ่อน และไม่ค่อยมีเวลาได้เจอหน้าหวาน เพ้นท์ แถมเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ หนุ่มคิวทองยังมีงานที่รับเอาไว้คิวยาวเหยียดเจ้าตัวถึงกับพ้อว่าคงไม่ได้เจอกับหวานใจแน่ๆ แต่ก็หาตัวช่วยเป็น BB สื่อรักไว้แล้ว และที่น่าหนักใจสำหรับหนุ่มคิวทองในตอนนี้คือสุขภาพที่กำลังทรุด เพราะการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ กินอาหารไม่เป็นเวลา ทำให้เป็นกรดไหลย้อนส่งผลให้หลอดเสียงอักเสบไปด้วย



ปีใหม่วางแผนไปเที่ยวที่ไหน?.....ปีใหม่นี้ผมต้องทำงานครับ มีงานร้องเพลงที่กรุงเทพ ช่วงปีใหม่รับงานไว้ตลอดเลย เรื่องเที่ยวเดี๋ยวหลังปีใหม่ค่อยดูกันอีกทีครับ อย่างนี้ก็ไม่ได้เจอกับหวานใจในช่วงปีใหม่ล่ะสิ? ......ผมทำงานครับ ก็ใช้คุย BB หากัน จริงๆ ผมซื้อมาแล้ว ใช้ไม่ค่อยคุ้มนะ ไม่ค่อยได้ใช้ อย่างอื่น นอกจาก BBM หาเขาเนี่ยแหละ ก็พยายามพิมพ์คุยกันครับ เป็น BB กระชับมิตรไป (หัวเราะ)

ทำงานเยอะอย่างนี้สุขภาพเป็นยังไง? .......ช่วงนี้โดมก็พยายามซาๆ เรื่องงานลงแล้วครับ คือพยายามรับให้น้อยลงแล้ว เพราะว่ามันไม่ไหวครับ ถ้าสมมุติว่า วันนึงรับ 2-3 งาน งานหลังมันเริ่มไม่ดีครับ บางคนเขาก็ไม่รู้ว่า เราลุยมา 2 งานแล้ว งานที่ 3 บางที ไปแบบสภาพมันง่อยไปแล้วครับ ตอนนี้หลอดเสียง ก็ยังไม่ค่อยดีครับ เพราะถ้ากินดึกแล้วกรดไหลย้อน ก็จะมีปัญหาที่หลอดเสียงกลับมาอักเสบอีกครับ ตอนนี้ก็ประคับประคองไปก่อน

........ผมสัญญากับตัวเองไว้ว่า จบปีใหม่นี้จะกลับไปเข้าฟิตเนสครับ เพราะว่าไม่ได้เล่นนานแล้วครับ เพราะปีที่ผ่านมา ผมรับงานตลอดครับ ตอนนี้บริษัททำเพลงผมก็เสร็จแล้ว ก็หายเหนื่อย คิดว่าปีหน้าคงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook