เป้ รับสัมพันธ์ ก้อย ยังครุมเครือต้องใช้เวลา | Sanook Music

เป้ รับสัมพันธ์ ก้อย ยังครุมเครือต้องใช้เวลา

เป้ รับสัมพันธ์ ก้อย ยังครุมเครือต้องใช้เวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงแม้ล่าสุดก้อยจะร้องไห้ต่อหน้าสื่อเมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ ในงานเปิดตัวหนัง เรื่อง ออคโทเบอร์ โซนาต้า รักที่รอคอย แต่ก็มีคนเห็นว่าเป้พาพ่อแม่มาดูหนังเรื่องดังกล่าวของก้อยและยังนั่งแถวเดียวกันอีกด้วย จึงทำให้หลายคนสงสัยว่า สถานะความสัมพันธ์คืออะไร เพราะยังเจอ ยังพูดคุยกันอยู่ และยังไปให้กำลังใจดูหนังด้วยกันอีก เกี่ยวความสงสัยนี้ เป้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่งานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนและงานปีใหม่ ของค่าย GTH ว่า...



ความสัมพันธ์กับก้อยตอนนี้เรียกว่าเลิกไม่เลิก ? ผมตอบไปแล้วครับว่า ห่างกันอยู่ครับ ใช้คำว่าเลิกได้มั๊ย ? อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้สึกว่าสัมพันธ์เรายังคลุมเครืออยู่มั๊ย ? คลุมเครือครับ ต้องรอเวลาให้เวลากับเรื่องนี้ ทราบมั๊ยวันนั้นก้อยร้องไห้ด้วย ? เป็นเพราะสื่อถามว่าก้อยโปรโมทหรือเปล่า เค้ารู้สึกไม่ดี ทำไมต้องมาถามแบบนี้

ตอนนี้ยังคุยกันดีมั๊ย ? ยังคุยกันดีครับ… มีโอกาสกลับมาคืนดีมากน้อยค่ไหน ? อืม.. อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ มันยังติดค้างอะไร ? มันก็เป็นเรื่องของคน 2 คน แล้วมันก็ถึงเวลาที่เราต้องถอยกันคนล่ะก้าวก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากัน เป็นเพราะเป้มีสาวคนใหม่หรือเปล่า ? ไม่ใช่ ไม่มี
มีข่าวว่าเป้มีกิ๊กกับนักศึกษาอยู่ ? ไม่จริงครับ ไม่มีครับ

ข่าวกับพลอย-เฌอมาลย์ด้วย ? ไม่จริงครับ ตอนนี้ทำอัลบั้มด้วย งานพรีเซ็นเตอร์ด้วย ไม่ค่อยได้พักเลยครับ ห่างๆ กันไปมีโทรไปง้อบ้างมั๊ย ? ก็คุยกันไม่ได้ง้ออะไร ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันอยู่ หลังจากนั้นยังมัคนติดต่อให้รับงานคู่กันมามั้ย ? ไม่มี ถ้าหากเป็นงานกลุ่มก็อาจจะไปแต่ถ้าเป็นคู่รักที่เลิกกันก็คงไม่ไป ถึงตอนนี้ทำใจได้มากน้อยแค่ไหน ? ก็หยุดคิดเรื่องนี้ไปก่อน เรื่องสุขภาพเป็นยังไง ? สุขภาพใจก็ (หัวเราะ) สุขภาพกาย ก็ไม่ค่อยดีเท่าไร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook