ผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ต Super Junior Super Show 2 มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงานแถลงข่าว | Sanook Music

ผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ต Super Junior Super Show 2 มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงานแถลงข่าว

ผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ต Super Junior Super Show 2 มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงานแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย True Music Presents "Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2" ที่จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2552 ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี แต่ก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ตคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวของเหล่าสมาชิก ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) อย่างใกล้ชิดที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 ณ พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 สยามพารากอน ถึง 3,000 คน



โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. เวลา 18.00 น. จนถึงวันที่ 24 พ.ย. เวลาเที่ยงตรง พร้อมประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 25 พ.ย. เวลา18.00 น. และพิเศษสุดสุด เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแบบยืน มีสิทธิ์เข้าไปนั่งชมงานแถลงข่าวแบบใกล้ชิดติดขอบเวที เพียงแค่ 100 คนเท่านั้น โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. เวลา 18.00 จนถึงวันที่ 24 พ.ย. เวลา เที่ยงตรง ประกาศรายชื่อวันที่ 25 พ.ย. เวลา 18.00 น.

บัตรคอนเสิร์ต 1 ใบสามารถลุ้นรับสิทธิ์เข้างานแถลงข่าวได้ 1 ที่เท่านั้น ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรคอนเสิร์ต ( แบบบัตรแข็ง ) มาแสดงเพื่อเข้างาน โดยผู้ที่ต้องการจะร่วมลุ้นสิทธิ์ในกิจกรรมนี้ สามารถเข้าไปดูวิธีการในการลงทะเบียน และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemusic.com/sj
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook