บี ควง วง KLEAR บรรเลงเพลงคัฟเวอร์สุดมันส์ใจกลางผับย่านทองหล่อ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58849/17771_009.jpgบี ควง วง KLEAR บรรเลงเพลงคัฟเวอร์สุดมันส์ใจกลางผับย่านทองหล่อ

    บี ควง วง KLEAR บรรเลงเพลงคัฟเวอร์สุดมันส์ใจกลางผับย่านทองหล่อ

    2009-11-05T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    การจับ 2 ขั้วทางดนตรีอย่างร็อกและโซลมาอยู่บนเวทีเดียวกัน แต่คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดให้ โดยได้สองสุดยอดฝีมือทางดนตรีร็อกและโซลอย่าง บี พีรพัฒน์ หนุ่มร่างเล็กสุดเท่ห์ที่มีน้ำเสียงอันทรงพลัง และ แพท วง KLEAR ร็อกเกอร์หญิงเสียงดีที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ มาเล่นดนตรีกันสดๆ ทั้งเพลงฮิตและเพลงคัฟเวอร์ใหม่สุดมันส์ในสไตล์ร็อกและโซล ในคอนเสิร์ต COVER NIGHT PLUS: SOUL ON THE ROCK ที่ร้าน Muse ทองหล่อ เมื่อวันก่อน



    เปิดเวทีกันด้วยเพลง หาย เพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขาในนาม KLEAR จากนั้นแพทได้ขนเพลงเก่ามาคัฟเวอร์ใหม่อย่าง ยืนยัน (Black Head), คนเก่งของฉัน (อุ๊ หฤทัย), OOH (ปาล์มมี่), ดึกแล้ว (ไฮดร้า), เล่นของสูง (Big Ass) ได้มันส์สุดๆและน้ำเสียงไม่มีตก ก็ถึงเวลากลับมาเล่นเพลงฮิตของตัวเองอีกครั้งกับ แด่เธอที่รัก ซึ่งแพทบอกว่าเพลงนี้แต่งขึ้นจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพทเอง สำหรับคนที่เคยสูญเสียคนรักไป และรักไม่ต้องการเวลา เพลงเพราะความหมายดีๆล่าสุดจากพวกเขา



    มาที่ฝั่งของ บี พีรพัฒน์ที่เรียกได้ว่ามาเต็ม เพราะได้มือกีตาร์และมือกลองจาก Jetset’er รวมถึงม่อน นักร้องนำวง Pure มาเป็นคอรัสให้ เริ่มกันด้วยเพลงอกหักอย่าง พูดตรงๆ และไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ซิงเกิลล่าสุดจากหนุ่มบี จากนั้นก็มาถึงคิวของเพลงคัฟเวอร์ที่ได้ทำดนตรีใหม่ให้เป็นร็อกผสมโซลมากขึ้น อย่างเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน (ดา เอ็นโดรฟิน), หวั่นไหว (Body Slam), ได้อย่าง เสียอย่าง (อัสนี-วสันต์), Superstar (Groove Rider), ก้อนหินละเมอ (Sole After Six) และปิดท้ายด้วยเพลงคนเดียวในโลก

    ก่อนจบงานดีเจเฟี๊ยตแง้มว่า คัฟเวอร์ไนท์พลัสเดือนหน้าเตรียมพบกับสองหนุ่มหล่อจากเวทีเดอะสตาร์ซึ่งจะมาร้องเพลงให้ฟังกันกลางสวนสาธารณะท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกต้อนรับฤดูหนาว แต่ว่าจะเป็นใครและที่ไหนนั้น ติดตามได้ที่ Green Wave 106.5 เอฟเอ็มเท่านั้น

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บี ควง วง KLEAR บรรเลงเพลงคัฟเวอร์สุดมันส์ใจกลางผับย่านทองหล่อ