บี-โอ-วาย เคลียร์คิวด่วน โชว์ความฟิต ขึ้นเหนือล่องใต้ | Sanook Music

บี-โอ-วาย เคลียร์คิวด่วน โชว์ความฟิต ขึ้นเหนือล่องใต้

บี-โอ-วาย เคลียร์คิวด่วน โชว์ความฟิต ขึ้นเหนือล่องใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดไปตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ภาคเหนือ และใต้ สำหรับ 4 หนุ่ม เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ เจ้าของเพลงชวนเต้น ดาร์ลิ่ง และล่าสุดกับเพลงซึ้งๆ เหงาจังเลย ขอเคลียร์คิวด่วน ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไปส่งมอบความสนุกให้กันถึงที่แบบใกล้ชิด กับกิจกรรมแคมปัสทัวร์ และสัมภาษณ์ในคลื่นวิทยุ งานนี้ เต็งหนึ่ง เล่าถึงความสนุกที่จะไปมอบในครั้งนี้ว่า



......ตอนนี้พวกเรานับวันรอกันเลยทีเดียวครับ ที่จะได้มีโอกาสไปพบกับแฟนๆ ในภาคเหนือ และใต้ กับกิจกรรมแคมปัสทัวร์ตามโรงเรียนต่างๆ และไปพบพี่ๆ ดีเจ.ที่ สถานีวิทยุ งานนี้พวกเราก็ซุ่มซ้อม เตรียมทีเด็ดมัดใจแฟนๆ ไปเพียบเลย แต่ขออุบไว้ก่อน ให้ลุ้นกันว่าจะมีอะไรไปเซอร์ไพรส์บ้าง ยังไงก็มาร่วมสนุก และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา “บี-โอ-วาย” ด้วยนะครับ”

......โดยมีกำหนดการดังนี้ 9 พ.ย. วิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ / 10 พ.ย. โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จ.พิษณุโลก / 11 พ.ย.โรงเรียนเขรางค์นคร จ.ลำปาง / 12 พ.ย. โรงเรียนบ้านแป้นพิทยาคม จ.ลำพูน และปิดท้ายภาคเหนือ 13 พ.ย. โรงเรียนดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ เริ่มต้นภาคใต้ 23 พ.ย. โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา จ.ชุมพร / 24 พ.ย. โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา จ.สุราษฎร์ฯ / 25 พ.ย. โรงเรียนสตรีทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช / 26 พ.ย. โรงเรียนสภาราชินี จ.สงขลา และปิดท้ายภาคใต้ 27 พ.ย. โรงเรียนวรนารีเฉลิม จ. สงขลา พบ 4 หนุ่มวง บี-โอ-วาย ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook