รุจ ไม่แคร์ภาพหลุด ยิปซี จูบแฟนเก่า รับเคยคบ นิว เดอะสตาร์ | Sanook Music

รุจ ไม่แคร์ภาพหลุด ยิปซี จูบแฟนเก่า รับเคยคบ นิว เดอะสตาร์

รุจ ไม่แคร์ภาพหลุด ยิปซี จูบแฟนเก่า รับเคยคบ นิว เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นักร้องหนุ่มสุดฮอต 'รุจ - เดอะสตาร์' หรือ ''รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์'' ไม่แคร์ภาพหลุดหวานใจสาว ''ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์'' จูบกับแฟนเก่า! แจงเคยเห็นรูปตั้งแต่ยังไม่รู้จักฝ่ายหญิงด้วยซ้ำไป เผยไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะถ่ายรูปคู่กับแฟนเก่า เพราะตนก็เคยถ่ายเหมือนกัน พร้อมรับเคยศึกษาดูใจ ''นิว เดอะสตาร์'' จริง! โบ้ยชิ่งฝ่ายหญิงมาคบหาดูใจกับสาวยิปซี ปัดไม่กลัวมีปัญหากับสาวนิว เพราะเรื่องมันจบไปนานมากแล้ว!!



ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพหลุดของหวานใจสาว ''ยิปซี - คีรติ'' กับแฟนเก่าออกมาได้เห็นภาพหรือยัง ''รุจ - เดอะสตาร์''ยอมรับว่า

''เห็นแล้ว เห็นตั้งแต่ยังไม่หลุดด้วย (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไร มันก็เป็นเรื่องปกติ ส่วนมากเรื่องของการถ่ายรูป คนอื่นก็ถ่ายกัน เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ไม่เคยมีใครถ่ายมาก่อน (เห็นแล้วรู้สึกยังไง) เฉยๆนะ แต่ก่อนสมัยเรามีแฟนเราก็มีถ่ายรูปแบบนี้ ไม่แปลกอะไร เข้าใจ ไม่มีปัญหา ผมเห็นตั้งแต่ยังไม่รู้จักน้องเลยนะ เห็นมานานแล้ว



มันว่อนในอินเตอร์เน็ตมานานแล้ว คือแต่ก่อนชอบอ่านข่าวบันเทิงก็เห็นบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไร เราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ''



'คือถ้าเราไม่ได้อยู่ตรงนี้ คนอื่นก็จะไม่มาสนใจอยู่แล้ว พอเรามาอยู่ตรงนี้เลยทำให้มีคนสนใจมากขึ้น จริงๆแล้วผมว่าไม่เป็นอะไร (น้องเขาซีเรียสหรือเปล่า) อันนี้ไม่รู้ต้องถามน้องเขาเอง เพราะเรื่องนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน ช่วงนี้ผมไม่ค่อยรับสื่อเท่าไหร่ เพราะงานเยอะ แต่สำหรับผมเฉยๆ สำหรับน้องก็ไม่รู้เหมือนกัน (คิดว่าเป็นแฟนเก่า)
น่าจะใช่ อันนี้ผมก็ไม่ทราบ ต้องไปถามน้องเขาเอง ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเคเรื่อยๆเหมือนเดิม''



พอถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่าเราหักหน้า ''นิว - เดอะสตาร์'' พื่อมาคบหากับ ''ยิปซี'' กลัวจะมีปัญหากันหรือเปล่านักร้องหนุ่มแจงว่า



''จริงๆ ช่วงเวลามันผ่านไปนานมาก ประมาณ 3 เดือน ผมว่าๆไม่น่าจะเกี่ยวกันได้ ก็ไม่มีปัญหาอะ (เคยกิ๊กกันอย่างที่เป็นข่าวมั้ย) ก็เคยคุยกัน แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร



(นิวร้องไห้ด้วยมันทำให้เราดูไม่ดีมั้ย) คือตรงนี้ผมขอไม่ออกความเห็นดีกว่า เพราะผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนเรารับผิดชอบตรงเรื่องของเรา เราบอกว่าโอเคมันจบไปนานแล้ว ก็คือจบ มันอาจจะเป็นเรื่องของเวลา ของการที่เราทำงานค่อนข้างเยอะ มันเลยทำให้เราไม่ค่อยจะมีเวลาได้ไปดูตรงนี้เท่าไหร่ ส่วนทางยิปซีทราบเรื่องนิว เพราะเราก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไร (เครียดกับข่าวหรือเปล่า) ก็นิดหน่อย แต่มันก็ผ่านไปนานแล้ว ตอนนี้เราก็ทำงานของเรามากกว่า กำลังเหนื่อยทีเดียว''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook