จับตา! เหล่านักล่าฝันสายเลือดใหม่ ซานิ เผยความพิเศษ..อัลบั้มแรกเปิดตัว | Sanook Music

จับตา! เหล่านักล่าฝันสายเลือดใหม่ ซานิ เผยความพิเศษ..อัลบั้มแรกเปิดตัว

จับตา! เหล่านักล่าฝันสายเลือดใหม่ ซานิ เผยความพิเศษ..อัลบั้มแรกเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากผ่านขั้นตอนการค้นหาแชมป์นักล่าฝันซีซั่นล่าสุดด้วยความเข้มข้นไปได้ไม่นาน ทางต้นสังกัดทรูแฟนเทเชียก็ไม่รอช้า สานฝันก้าวต่อไปให้กับ 12 ว่าที่ศิลปินหน้าใหม่น่าจับตาที่กำลังซุ่มทำงานเพลงอยู่กับ 6 ทีมเพลงสายเลือดใหม่จากทีมเลิฝอิสมิวสิคโปรดักชั่น(LOVEiS)และทรูแฟนเทเชีย ด้วยผลงานเพลงที่ผนวกเอาสายเลือดใหม่ของวงการเพลงและวงการแฟชั่นมาร่วมสร้างสรรค์ในผลงานล่าสุด โดยได้คัดเลือกคอนเซ็ปที่ลงตัวที่สุดสำหรับปีนี้คือ Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม)



ถึงวันนี้วันที่ทั้ง 12 คนพร้อมที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเขาสู่สาธารณชนผ่านอัลบั้มแรก โดยเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ก็พร้อมที่จะทยอยส่งซิงเกิ้ลให้แฟนเพลงได้ติดตามกันแล้ว งานนี้แชมป์คนล่าสุดซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกแห่งบ้านเอเอฟ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ พร้อมเป็นแกนนำขออาสามาเปิดเผยความพิเศษของอัลบั้มนี้ด้วยตัวเองว่า...



ซานิ - .มันดีใจจนไม่รู้จะเริ่มเล่าความพิเศษที่ตรงไหนก่อนดี เพราะตั้งแต่ได้รู้ว่าพวกเรากำลังจะได้เริ่มทำงานเพลงกันแล้วมันก็ตื่นเต้นกันมากๆ แล้วยิ่งพอพวกเราทุกคนได้มีโอกาสคุยงานกับพี่ๆ ที่ทรูแฟนเทเชีย เค้าบอกเล่าคอนเซ็ปคำว่า‘เดบิวต็องส์’ที่แปลว่าหน้าใหม่น่าจับตาหรือผู้ที่ผ่านเกณฑ์พร้อมเปิดตัวสู่สาธารณชน ดังนั้นพวกเราจะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงในวงการเหมือนกันนะ เช่น สไตลิสต์คือ‘พี่เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์’ กับน้องชาย และทีมเพลงคนดนตรีสายเลือดใหม่จากเลิฝอิสมิวสิคโปรดักชั่นและทรูแฟนเทเชีย

......โอ้โห..อึ้งกันเลย พี่ๆ เค้ามองเรา จับตาเรา ทำความรู้จักเราก่อน และลงมือวางงานให้เราอย่างพิถีพิถัน ดีใจที่สุดเลยค่ะ แล้วยิ่งกว่านั้นวันที่พี่ๆ เค้าพาเราไปพบกับทีมโปรดิวเซอร์ได้เจอกันแบบตัวเป็นๆ ทั้ง พี่แสตมป์ / พี่แทน-ลิปตา / พี่ต๋อง-เดอะ บีกินส์ / พี่ตู่-ภพธร / พี่ชัช-7thscene / และพี่ว่าน-ธนกฤต ก็มีเฮ ดีใจกันมาก เราเคยแต่ฟังเคยติดตามผลงานเคยร้องเพลงของพี่ๆ เค้า แต่วันนี้พี่ๆ เค้าสละเวลามาทำเพลงให้ มันก็ต้องเรียกว่าวิเศษไปเลย อย่างเพลงของหนูพี่แสตมป์เป็นคนดูแลทำให้ พร้อมจะเข้าห้องอัดแล้วล่ะค่ะ

แล้วอย่างนี้จะมีผลงานเพลงมาให้แฟนๆ ที่รอติดตามอยู่ได้ฟังกันเมื่อไหร่?
ซานิ - ได้เลยค่ะ..เพราะตอนนี้ได้ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวโปรเจคไปแล้วค่ะ 3 เพลงของเพื่อนๆ ให้ได้ดาวน์โหลดและหาฟังกันก่อนตามคลื่นวิทยุต่างๆ คือเพลงของ อิชย์ ชื่อว่าเพลง ความจริง ที่แต่งโดยพี่แสตมป์เหมือนกัน , เพลง เกินนาน ของอ๊อฟที่ได้รุ่นพี่อย่างพี่ว่านเอเอฟ2เป็นคนทำให้

....และก็เพลงอย่าน่ารักกว่านี้ ของอิช์คแต่งโดยพี่แทนวงลิปตา แต่ละคนก็จะมีสไตล์ของตัวเองที่เป็นมุมมองของพี่ๆ เค้ามองเรา ตีโจทย์จากตัวเราหลังจากที่ได้พูดคุยกัน มันก็เลยพิเศษในความรู้สึกของพวกเรา ในการเข้าห้องอัดสำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวติของพวกเรามันยากที่สุดตรงที่เราต้องสร้างต้นแบบเพลงนี้จากตัวเอง เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนก็จะได้ประสบการณ์ที่ดีน่าจดจำกันไปทุกคน

......ช่วงนี้มีคิวซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่และคิวงานเกือบทุกวัน อยากฝากให้ติดตามจริงๆ นะ เพราะนี่คือก้าวแรกก้าวสำคัญของพวกเราทั้ง 12 คน อยากให้ลองฟังกันดูทุกเพลงแล้วฟีดแบ็คกันกลับมาว่าเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะค่ะ ซึ่งก็หวังว่าจะถูกใจคอฟังเพลงทุกคน..แล้วเจอกันนะ ติดตามปฐมบทงานเพลงสายเลือดใหม่ โดย 12V และ 6คนดนตรีดีกรีจัด กับ Debutants AF6 The Album (เดบิวตองส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ได้แล้ววันนี้!!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook