กอล์ฟ-ไมค์ ชวนแฟนทั่วประเทศ มาอยู่ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ ชวนแฟนทั่วประเทศ มาอยู่ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข

กอล์ฟ-ไมค์ ชวนแฟนทั่วประเทศ มาอยู่ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอรู้ว่าฟี๊ดแบ็คในทัวร์คอนเสิร์ต 9 จังหวัดทั่วประเทศครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่ 6 ต.ค. – 14 พ.ย. นี้ ใน THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT นั้นแฟนคลับโหวตถล่มทลายจนบัตรในต่างจังหวัดหมดเกลี้ยงไปแล้ว ทำเอาดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ค่ายแกรมมี่ฯที่นอกจากเตรียมโชว์พิเศษไปให้แฟนเพลงสนิทถึงที่แล้ว ล่าสุดยังตรงดิ่งเข้าห้องอัดใช้หัวใจทำเพลงคอนเสิร์ตครั้งนี้ในชื่อ LET’S STAY TOGETHER (เล็ทส์ สเตย์ ทูเก็ตเตอร์) เพื่อชวนแฟนมาอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขและร่วมร้องด้วยกันอีกด้วย โดยสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า






ความตั้งใจแรกเลยมาจากคอนเสิร์ต เดอะโคลสเซอร์ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ไปใกล้ชิดกับแฟนถึงที่ 9 จังหวัด เราเลยตั้งใจทำเพลงขึ้นมาเพื่อมอบให้กับแฟนเพลงของเราให้ไม่ได้ใกล้ชิดกันแค่ในคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่เรากับแฟนเพลงจะร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันเหมือนกับในเพลงนี้ที่ชื่อ เลทส์ สเตย์ ทูเก็ตเตอร์ ซึ่งเป็นเพลงธีมสำหรับคอนเสิร์ตนี้ด้วย โดยดนตรีกับเนื้อเพลงกอล์ฟเป็นคนทำเอง ส่วนไมค์จะแต่งท่อนแร๊พอังกฤษในเพลงนี้



ซึ่งยากเหมือนกันกว่าจะเสร็จออกมาเพราะเราอยากให้มันเป็นเพลงที่มาจากการทุ่มเทของเราสองคนที่เลือกเอาสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อแฟนเพลง โดยดนตรีเพลงนี้ซาวด์จะออกไปทางเอ็กเล็กทรอนิกส์ที่มีบีทกลองเป็นเฮ้าส์ ค่อนข้างจะล้ำสมัยตรงที่แฟชั่นของดนตรี เพราะซาวด์ตรงเสียงร้องจะเป็นแบบออโต้จูนเหมือนที่เพลงสากลในต่างประเทศกำลังนิยมกันมาก โดยรวมก็จะเป็นเพลงแนว เชียร์อัพ เพื่อให้ตอนเรากับแฟนร้องจะได้สนุกสนานไปด้วยกันได้



ส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นโจทย์มาจากความผูกพันของเรากับแฟนที่เหมือนเราอยู่ด้วยกันมาตลอด จะร้องประมาณว่า ถ้าวันใดเราเกิดปัญหาล้มลุกคลุกคลาน เราก็จะอยู่ด้วยและร่วมกันก้าวผ่านมันไป ไม่อยากนึกถึงวันข้างหน้า อยู่วันนี้มีเธอก็พอแล้ว คิดว่าน่าจะได้ฟังกันแล้ว หวังว่าแฟนเพลงน่าจะชอบกันและไปร่วมร้องเพลงนี้กับเราในวันคอนเสิร์ตด้วยนะครับ ตอนนี้เรากำลังซ้อมกันทุกวัน อยากให้ทุกคนเตรียมแรงมาให้ดี และไปเจอกันในวันนั้นนะครับ



แฟนๆทั่วประเทศเตรียมเสียงกรี๊ดกันไว้ให้ดีสำหรับ THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT ที่สองหนุ่มกอล์ฟ-ไมค์จะไปใกล้ชิด สนิทถึงที่ โดยจะเริ่มครั้งแรกที่ จังหวัด ขอนแก่น 6 ต.ค. นี้ ชาวขอนแก่นเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุก มันส์กันถึงที่แน่นอน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook