คังอิน (Kang In) เผยกรณีคดีทะเลาะวิวาท ผมทำไปเพื่อป้องกันตัวครับ | Sanook Music

คังอิน (Kang In) เผยกรณีคดีทะเลาะวิวาท ผมทำไปเพื่อป้องกันตัวครับ

คังอิน (Kang In) เผยกรณีคดีทะเลาะวิวาท ผมทำไปเพื่อป้องกันตัวครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คังอิน (Kang In) ออกมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการเป็นผู้ต้องสงสัยคดีทะเลาะวิวาทแล้ว SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2552 กล่าว .....คังอินพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทแล้วครับ แต่ว่าอีกฝ่ายหนึ่งยังคงตามกวนอยู่ตลอดเวลาจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทครับ ซึ่งเขาทำก็เพื่อป้องกันตัวจากการถูกรบกวนเท่านั้นครับ เขากล่าว



อีกทั้งต้นสังกัดคังอินยังกล่าวต่อ .......ในฐานะที่เป็นคนสาธารณะ เราต้องขอโทษด้วยครับที่เราต้องกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากผู้คน เราอยากจะขอโทษทุกๆคนอีกครั้งครับ เราจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ เขากล่าว

อนึ่ง จากกรณีที่คังอินออกมาเปิดเผยว่าเขาได้พยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้อย่างถึงที่สุดแล้วนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นความจริง ทางด้านตำรวจคังนัมออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน กล่าว ......บริเวณบนถนนหน้าร้านที่เกิดเรื่องในระหว่างคังอินกำลังต่อสู้กับอีกฝ่ายหนึ่งด้วยการแลกหมัดและใช้เท้า คนที่อยู่ในบริเวณนั้นซึ่งเป็นรุ่นพี่เมื่อทราบเรื่อง เขาก็ได้เข้ามาร่วมวงด้วยจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง เขากล่าว

อย่างไรก็ตามเขากล่าวถึงเหตุผล .......ตอนแรกเขาได้พยายามที่จะเลี่ยงการทะเลาะวิวาทแล้ว แต่ว่าอีกฝ่ายหนึ่งจำนวน 1 คนได้พยายามท้าทายและหาเรื่องทะเลาะด้วยอยู่ตลอด นั่นจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทขึ้นครับ เสริม .....เมื่อดูจากสถานการณ์ในตอนนั้น ก็ดูเหมือนว่าสิ่งที่คังอินทำลงไปนั้นเป็นเพียงการป้องกันตัวเท่านั้นครับ เขากล่าว

ตำรวจกล่าวว่าในเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 7 คน ซึ่งก็ได้ดำเนินการควบคุมตัวทำการสอบสวนและได้ให้การประกันตัวออกไป ในขณะที่ใน CCTV นั้นมีผู้ร่วมเหตุการณ์หนีไป 2 คนและผู้ที่ดื่มเหล้ากับคังอินอีก 1 คนรวมเป็น 3 คนซึ่งก็ได้เรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook