ตุ๊กกี้มีหนาว! ซานิพุ่งเป้าหลังคว้าแชมป์ทรูเอเอฟ 6ผุดไอเดียอยากเป็นตลกหญิง | Sanook Music

ตุ๊กกี้มีหนาว! ซานิพุ่งเป้าหลังคว้าแชมป์ทรูเอเอฟ 6ผุดไอเดียอยากเป็นตลกหญิง

ตุ๊กกี้มีหนาว!  ซานิพุ่งเป้าหลังคว้าแชมป์ทรูเอเอฟ 6ผุดไอเดียอยากเป็นตลกหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประกาศผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรางวัลสุดยอดนักล่าฝันจากรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 หลังจากขับเคี่ยวกันมาจนถึงสัปดาห์ที่ 12 นัดชิงชนะเลิศจัดขึ้น ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา และในที่สุด ซานิ V6 - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ก็เป็นผู้คว้าตำแหน่งเดอะวินเนอร์ พร้อมเงินรางวัลกว่า 6 ล้านบาทไปครอง แถมยังทุบสถิติการครองแชมป์หญิงเป็นคนแรกของเมืองไทย



งานนี้ ซานิ เปิดใจหลังจากคว้าตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันมาครองแบบหมาดๆ ว่า........รู้ตื้นตันใจมากๆ ไม่คิดว่าจะได้รางวัลนี้ เพราะทั้งแอน ที และแม็ค ทุกคนมีความสามารถเก่งๆ กันทั้งนั้น วันนี้ถือว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้วค่ะ หนูซ้อมเยอะมาก ซ้อมตลอด เพราะกลัวว่าขึ้นเวทีแล้วจะทำออกมาได้ไม่ดี ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนช่วยสานฝันเด็กผู้หญิงคนหนึ่งให้มายืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ได้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทั้ง 11 คน ที่หัวเราะ และร้องไห้มาด้วยกัน นิว่าตัวเองโชคดีมากๆ ที่ได้เข้าเป็นสมาชิกทรู เอเอฟ 6 และที่สำคัญขอบคุณทีมงานทุกคนที่ดูแลพวกเรามาตลอดทั้ง 3 เดือน ที่สำคัญคือคุณบอย อรรถพล ที่เปิดโอกาสให้พวกเราทั้ง 12 คนได้มายืนอยู่ที่จุดนี้



.......สำหรับงานในวงการบันเทิงตอนนี้ถ้าให้เลือกหนูอยากเป็นตลกค่ะ เอาแบบไอดอลพี่ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรหม) นี่แหละ ถ้าให้เล่นละครอาจจะยากไปสำหรับหนูถ้าเป็นตลกก็พอจะใกล้เคียงตัวหนูหน่อย ส่วนถ้าเป็นงานเพลงที่ถนัดคงเป็นแนว ป๊อบร็อคมากกว่า เพราะเสียงหนูค่อนข้างใหญ่น่าจะเป็นแนวที่ใกล้เคียงกับตัวหนูมากที่สุดค่ะ

สำหรับของรางวัลทั้งหมดประจำซีซั่น 6 นี้ มีมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท โดยสุดยอดนักล่าฝัน ซานิ V6 นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ได้รับ วิซดอม คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 64 ขนาด 52 ตร.ม. พร้อมตกแต่ง พร้อมเงินรางวัลจากทรูวิชั่นส์ รวมมูลค่า 6,350,000 บาท

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของน้องๆ ทรู เอเอฟ 6 ทั้ง 12 คน จากบ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม รอบ 14.00 น. และ 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และทัวร์คอนเสิร์ตตามภาคต่างๆ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook