แจบอม - 2PM เผยก่อนขึ้นเครื่อง "ผมจะไปเรียนต่อ และจะกลับมาอีกครั้ง" | Sanook Music

แจบอม - 2PM เผยก่อนขึ้นเครื่อง "ผมจะไปเรียนต่อ และจะกลับมาอีกครั้ง"

แจบอม - 2PM เผยก่อนขึ้นเครื่อง "ผมจะไปเรียนต่อ และจะกลับมาอีกครั้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนามบินนานาชาติอินชอน ประตูที่ 24 ขาออกประเทศ สายการบินโคเรียนแอร์ จุดหมายปลายทางซีแอทเติล สหรัฐอเมริกา หนึ่งในผู้โดยสารในเครื่องบินลำนี้คือ แจบอม ( Jae Bum ) แห่ง 2PM โดยในระหว่างเตรียมขึ้นเครื่อง แจบอม ก็ได้ก้มหัวพร้อมกล่าวขอโทษตลอดระยะทางเดิน



เมื่อถูกถามว่าเขาวางแผนทำอะไรในสหรัฐอเมริกา แจบอม เปิดเผยว่า "เพื่อเรียนต่อด้านดนตรี" ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าถึงแม้ว่าเขาจะได้ลาออกจากการเป็นสมาชิก 2PM ไปแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะเป็นอุปสรรคในความรักของเขาที่มีต่อเสียงดนตรีได้แต่อย่างใด

สำนักข่าวสปอร์ตโซล เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2552 เวลา 18.10 น. สนามบินนานาชาติอินชอน ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ แจบอม เป็นครั้งสุดท้าย โดยคำแรกที่ออกมาจากปากเขาก็คือ "ผมขอโทษครับ ผมเสียใจ" เขากล่าวขอโทษอยู่ตลอดเวลา

แจบอม ตอบคำถามผู้สื่อข่าว "ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมรู้สึกขอโทษต่อเพื่อนๆ ในวงที่คอยเชื่อฟังผม และแฟนๆ ที่มีความรักและความเชื่อใจให้กับผมครับ ผมรู้สึกเสียใจมากครับที่ต้องจากทุกคนไปแบบนี้ ในฐานะของหัวหน้าวงในเมื่อผมไม่สามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้ แถมยังได้สร้างความลำบากเอาไว้อีก มันทำให้ผมก็จึงตัดสินใจลาออกครับ"

ในระหว่างที่มีการพูดคุยกับ แจบอม ก็เผยให้เห็นสีหน้าที่รู้สึกกดดันได้อย่างชัดเจน ด้วยใบหน้าที่ซูบซีดก็ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เขาต้องพบเจอมา ในขณะที่น้ำเสียงของเขาก็ห่อเหี่ยวเช่นเดียวกัน

เมื่อถูกถามว่าเขาวางแผนที่จะไปทำอะไรในสหรัฐอเมริกา แจบอม กล่าวว่า "ผมคิดว่าจะไปเรียนดนตรีเพิ่มเติมครับ ผมก็จะใช้เวลาในการทบทวนตัวเองด้วยครับ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นความเติบโตในความเป็นคนของผมรวมถึงด้านแนวเพลงครับ"



สำหรับคำถามที่ว่าจะมีโอกาสได้กลับมายังเกาหลีอีกไหม แจบอม ได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ ในขณะเดียวกันสีหน้าของเขาก็บ่งบอกว่า มันเร็วเกินไปที่จะพูดคุยในเรื่องของการคัมแบ็คในเวลานี้ แจบอม กล่าวว่า "ได้เห็นแฟนๆ มาถึงสนามบินทำให้ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากครับ ผมจะใช้ชีวิตด้วยสุขภาพที่แข็งแรงในสหรัฐอเมริกาครับ ผมจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมอีกครั้งครับ" เขากล่าวลาแฟนๆ เป็นครั้งสุดท้าย

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ แจบอม ได้ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยข้อความที่เคยเขียนดูถูกประเทศเกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้น แจบอม ก็ได้ออกสารขอโทษ แต่ชาวเน็ตก็ยังคงยืนกรานและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา แจบอม ได้ประกาศลาออกจากวง 2PM และลัดฟ้ากลับสหรัฐอเมริกาในวันเดียวกัน ด้วยเที่ยวบินโคเรียนแอร์ KE019 เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ผ่านมานั่นเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook