แจบอม ถอนตัวจากการเป็นสมาชิก 2PM อย่างเป็นทางการ | Sanook Music

แจบอม ถอนตัวจากการเป็นสมาชิก 2PM อย่างเป็นทางการ

แจบอม ถอนตัวจากการเป็นสมาชิก 2PM อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่ แจบอม ( Jae Bum ) หัวหน้าวง 2PM ได้ประสบปัญหาการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ที่เขาเคยแสดงความคิดเห็นดูถูกคนเกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกเอกสารเปิดผนึกเพื่อขอโทษในวันเดียวกัน แต่ล่าสุดเรื่องราวต่างๆ ก็ไม่ยุติลงง่ายๆ และชาวเน็ตบางส่วนได้มีการเคลื่อนไหว จนส่งผลเกิดความร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แจบอม ได้ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกในวง 2PM เรียบร้อยแล้ว



8 กันยายน 2552 เวลา 11.59 น. ในเว็บไซต์แฟนคาเฟ่หลัก แจบอม กล่าวว่า "แจบอมครับ" พร้อมข้อความ "ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผมขอถอนตัวจาก 2PM ครับ ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษต่อทุกๆ คนมากครับ โดยเฉพาะแฟนๆ ทุกคนที่มอบความรักให้กับผม มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกเสียใจมากขึ้นไปอีก

สำหรับสมาชิก 2PM ผมรู้สึกขอโทษเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ผมเป็นหัวหน้าวงผมไม่สามารถทนต่อสภาพแรงกดดันและต้องออกจากตรงนี้ไป ขอโทษด้วยนะ ด้วยความรู้สึกเสียใจที่มากมาย มันทำให้ผมไม่สามารถอยู่บนเวทีเพื่อเจอหน้าทุกคนได้ ขอโทษอีกครั้งนะครับ ... แจบอม" ทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า "แจบอม ถอนตัวออกจากวงเป็นความจริงครับ"



สำนักข่าวเอเชียคยองเจรายงานเพิ่มเติมถึงคำกล่าวของ JYP Entertainment เปิดเผยว่า "การลาออกจาก แจบอม เขาได้หารือกับทางต้นสังกัดแล้วครับ ซึ่งบทสรุปก็ออกมาตามนั้น หลังจากมีการประชุมตลอดทั้ง 4 วันสุดท้ายผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ครับ แม้กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผลการตัดสินใจก็ยังไม่ออกมาครับ

แต่ทันทีที่ได้ข้อสรุปแล้วข้อความนั้นก็ได้ถูกเขียนขึ้นในทันที บางทีนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป แจบอม อาจจะเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาครับ นับจากนี้เป็นต้นไป 2PM จะทำกิจกรรมเพียง 6 คนหรือว่าจะมีการเลือกสมาชิกใหม่เข้าแทน อันนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ" ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ผลงานอัลบั้มใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ต้องมีการปรับแผนใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook