G-Dragon ส่ง Heartbreaker ระเบิดชาร์ตเพลง | Sanook Music

G-Dragon ส่ง Heartbreaker ระเบิดชาร์ตเพลง

G-Dragon ส่ง Heartbreaker ระเบิดชาร์ตเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จี-ดรากอน ( G-Dragon ) หลังจากเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกอย่าง Heartbreaker ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ในชาร์ตเพลงทั่วเกาหลี



เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2552 จี-ดรากอน ( ชื่อจริง ควอนจียง ) แห่งวง บิ๊กแบง ( BIGBANG ) ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยในผลงานอัลบั้มชุดนี้เขามาพร้อมกับเพลงทั้งหมด 10 เพลง รวมถึงมิวสิควีดีโอที่ได้เปิดตัวมาได้เพียงวันเดียวเท่านั้น ก็สามารถทำยอดผู้ชมไปแล้วกว่า 1,213,914 ครั้ง ( Gom TV / 17.55 น. ประเทศไทย ) ก็ทำให้แฟนๆ และผู้คนในวงการต่างต้องจับตามองกับการแปลงโฉมที่น่าตื่นตาตื่นใจจาก จี-ดรากอน เป็นอย่างมาก

ทันทีที่มีการเปิดตัวผลงานอัลบั้ม Heartbreaker เพียงหนึ่งวัน เพลงไตเติ้ลของเขาก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์เพลงทั่วเกาหลีใต้ในทันที อาทิ Mnet ( 1 ), Bugs ( 1 ), Dosirak ( 1 ), Melon ( 8 ), Soribada ( 1 ) ซึ่งไม่เพียงแต่เพลงไตเติ้ลอย่าง Heartbreaker เท่านั้น แต่เพลงในอัลบั้มอื่นๆ รวมกว่า 10 เพลงก็ยังสามารถทะยานขึ้นแซงหน้าศิลปินนักร้องคนอื่นๆ เข้านั่งแท่นในชาร์ต 10 อันดับแรกอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าจะมีกระแสของการลอกเลียนเพลงอย่าง Right Round ที่ออกมาเป็นระยะๆ แต่ก็มิได้ทำให้ความร้องแรงของ ควอนจียง ลดลงไปได้เลยแม้แต่น้อย



ในขณะเดียวกันผลงานอัลบั้ม Heartbreaker ก็มีแผนที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ และล่าสุดเพลงของเขาก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตร้านจำหน่ายเพลงอย่าง HMV ได้เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่นของ ควอนจียง ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ เว็บไซต์เครือข่ายร้านค้าปลีกอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นอย่าง HMV ได้เปิดให้แฟนๆ ได้จับจองอัลบั้มล่วงหน้ามาตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้นเพียง 24 ชั่วโมงเพลงของเขาก็สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ในทันที อนึ่ง สำหรับอัลบั้มของ BIGBANG ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันนี้ ( 19 สิงหาคม ) สามารถเข้ามาอยู่ในชาร์ตได้ในอันดับที่ 5 อีกด้วยเช่นกัน


คลิกชม ... มิวสิควิดีโอเพลง Heartbreaker ของ G-Dragon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook