ตุ้ย ซึ้งร้องเพลงให้แม่ | Sanook Music

ตุ้ย ซึ้งร้องเพลงให้แม่

ตุ้ย  ซึ้งร้องเพลงให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุ่มอยู่สักพักให้แฟนคลับถามหา ว่าเมื่อไหร่จะมีงานเพลงใหม่ออกมาให้ฟังซะที แต่พอกลับมาเรียกว่าสมกับที่เคยได้รับรางวัลลูกกตัญญูมาก่อน เพราะนักร้องหนุ่ม ตุ้ย เกียรติกมล ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ถ้าไม่มีเธอ ออกมาในช่วงนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แด่แม่ในวันแม่แห่งชาติที่จะมาถึงทันที โดยพ่อหนุ่มเปิดเผยรายละเอียดของซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลงนี้ให้ฟังว่า



.......เพลงถ้าไม่มีเธอ เป็นสไตล์ป๊อปร็อก ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมถนัดและชอบอยู่แล้ว จังหวะเพลงหนักแน่น และมีเนื้อหาเพลงที่อบอุ่นถ่ายทอดความรักที่มีค่า ผมว่าถ้าใครก็ตามที่ได้ฟัง ณ ช่วงเวลาใดก็แล้วแต่ คงอยากจะมอบให้แก่คนรักหรือคนพิเศษอย่างแน่นอน แต่สำหรับผม ผมร้องด้วยความตั้งใจที่จะส่งทุกความรู้สึกผ่านเพลงเพื่อผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุดในชีวิตซึ่งก็คือ คุณแม่ผมเอง

ตุ้ยยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาแม่เป็นคนที่อยู่เคียงข้างเขาเสมอ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ทำให้ตอนที่เข้าห้องอัดร้องเพลงนี้เลยไม่ต้องมีใครมาร้องไกด์ให้ เพราะทุกอย่างออกมาจากใจ

.....เพลงนี้ผมร้องจากใจของผมจริงๆ ยิ่งตอนเดินเข้าห้องอัด ภาพที่อยู่ในใจของผมก็คือคุณแม่ ผมทำงานเกือบจะ 7 วันต่อสัปดาห์ทั้งงานละคร งานเพลง งานคอนเสิร์ตต่างๆ ทำให้ที่ผ่านมาช่วงเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวอาจน้อยๆ ลงไปบ้าง

.....สำหรับผมคิดว่าเพลงเพลงนี้จะเป็นของขวัญสำหรับช่วงเดือนสิงหาคมนี้ซึ่งถือเป็นวันแม่ด้วย ผมเคยเอาไปร้องให้แม่ฟัง แม่ก็ชอบ ตอนนี้แม่จำเนื้อร้องได้แล้ว ผมก็อยากให้ลูกๆ ทุกคนรักแม่ทุกวัน ไม่ใช่เฉพาะวันใดวันหนึ่ง รักท่านให้มากๆ ทุกๆ วันนะ


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook