เจอข่าวลือทาง อีเมล กอล์ฟ โพล่งด่า ปัญญาอ่อน | Sanook Music

เจอข่าวลือทาง อีเมล กอล์ฟ โพล่งด่า ปัญญาอ่อน

เจอข่าวลือทาง อีเมล กอล์ฟ โพล่งด่า ปัญญาอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แหม...มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางร้ายจากเรื่องอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ไม่ทันไร ก็มีมือดีส่งฟอร์เวิร์ดเมลแฉ ว่าความจริงแล้ว กอล์ฟ พิชญะ ไม่ได้จีบดิว แต่กำลังจีบเพื่อนของดิวที่ชื่อ พิมดาว อยู่ต่างหาก เจอหน้าพ่อหนุ่มเมื่อถามถึงเรื่องนี้เข้าไป ทำเอาควันออกหูก่อนตอบซะแรงว่า



......ปัญญาอ่อน กอล์ฟว่ามันติงต๊องนะ จริงๆ เรื่องนี้เคยมีคนเล่าให้ฟังแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะมันเป็นเรื่องไม่มีเซนส์ อินเทอร์เน็ตใครจะเขียนอะไรก็ได้ ใครพิมดาว อะไร ที่ไหน ยังไม่รู้จักเลย เรื่องพวกนี้ กอล์ฟ ว่ามันคงเป็นอะไรที่ลอยๆ มา แล้วก็คงลอยๆ ไป กอล์ฟไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียส ปล่อยไปใครอยากเขียนก็เชิญเลย กอล์ฟกล่าว






ส่วนกับดิว กอล์ฟ บอกว่าก็ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนสนิทกัน เรื่องภาพหลุด ก็เป็นเรื่องปกติ สำหรับเรื่องที่เป็นนางร้ายก็แค่ในละคร.....เขาร้ายในละคร คนเรารู้จักกันไม่ได้ดูที่หน้าตา หน้าเขาอาจจะร้าย แต่ตัวจริงก็ไม่ได้ร้ายอะไร เรื่องที่ว่ามารู้จักผมแล้วจะถูกจับตา อันนี้ไม่ต้องห่วง ก็ตลอดแหละ ก็เฉยๆ ไม่ได้มีผลกระทบอะไร คุยกันปกติ ถามต่อว่าดูเหมือนทุกวันนี้กอล์ฟจะทำอะไรเปิดเผยขึ้น ไม่หลบไม่ซ่อนเหมือนเมื่อก่อนแล้ว นักร้องหนุ่มตอบ



......ผมอยากไปไหนก็ไป ไปกับเพื่อนก็ไป ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมไปกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อน เวลาอยากไปเดินห้างก็ไป ชวนไปไหนก็ไป ไม่อยากหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อยากรู้สึกอึดอัดเวลาไปไหนมาไหน ผมเป็นคนเปิดเผย ถ้าเจอถ่ายภาพไปแล้วยังไง ก็เพื่อนมันไม่มีอะไร ก็เรื่อยๆ กอล์ฟกล่าวสรุป




ติดตามความเคลื่อนไหว และการทัวร์คอนเสริต์ของ 2หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook