Tohoshinki กับอัลบั้มใหม่ในแดนปลาดิบ | Sanook Music

Tohoshinki กับอัลบั้มใหม่ในแดนปลาดิบ

Tohoshinki กับอัลบั้มใหม่ในแดนปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดังจนฉุดไม่อยู่แล้วกับเทพเจ้าทั้ง 5 แห่งโลกตะวันออก Tohoshinki ที่ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง ล่าสุดพวกเขาทั้ง5 ได้ออกอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่4 ที่มีชื่อว่า The Secret Code ซึ่งได้วางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา และหลังจากการวางจำหน่ายแค่สองวัน อัลบั้มของพวกเขาสามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 110,000 ชุด แถมวันแรกที่พวกเขาเปิดตัวอัลบั้มก็สามารถทะยานเข้าสู่อันดับ 2 ของออริกอนชาร์ตในประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสวยงาม และวันนี้ก็มีบทสัมภาษณ์ของเทพเจ้าสุดฮอตทั้ง 5 แห่งเอเชีย มาฝากแฟนๆ แคสสิโอเปียทุกคนค่า



พวกคุณจัดการกับอัลบั้มชุดนี้อย่างไรในตารางที่ยุ่งๆอย่างนี้?
แจจุง : ที่จริงพวกเราไม่ค่อยมีเวลาเข้าห้องอัด มันก็เลยเสร็จในตอนที่มีงานยุ่งๆ นั่นแหล่ะครับ ซึ่งหลังจากที่อัดเสร็จ เราก็ไปทำงานอื่นต่อ และก็ไปอัดอีกครั้ง ดังนั้นพวกเราจึงต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นพวกเราอาจจะเป็นหวัดได้ง่ายครับ



พวกคุณดูแลสุขภาพอย่างไรในช่วงนั้น?
แจจุง : พวกเรานอนเมื่อมีเวลาว่างครับ (ยิ้ม) และต้องดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อไม่ให้คอแห้งแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องพื้นฐาน แต่มันก็สำคัญมากนะ

ยูชอน : ตอนที่พวกเรากำลังอัดเสียบอยู่นั้น พวกเรามีความประทับใจเกี่ยวกับหมูแผ่นเป็นอย่างมากครับ (หัวเราะ)

แล้วหมูแผ่นคืออะไรเหรอ?
ยูชอน : อ๋อ! มันเป็นอาหารที่ผมกินเสมอ จนผู้อำนวยการและผู้จัดการของพวกเราเอียนไปเลยทีเดียว พวกเขาบอกผมว่า ....สั่งอย่างอื่นมาบ้างสิ วันๆ สั่งแต่หมูแผ่น กินทุกวันไม่เบื่อบ้างรึไง (หัวเราะ)



มาพูดถึงอัลบั้มชุดนี้กันบ้าง แนวเพลงเป็นแบบไหน?
ยุนโฮ : อัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเรา แนวเพลงเป็นสไตล์ที่ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น เหมือนเป็นอะไรที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อน และผมอยากให้ทุกคนที่ฟังเพลงในอัลบั้มนี้มีความรู้สึกที่ดีเหมือนกับผม

แล้วความหมายของอัลบั้มชุดนี้ล่ะ (The Secret Code)?
ยุนโฮ : รหัสลับในอัลบั้มชุดนี้ของพวกเรา หมายถึง งานเพลงที่เราตั้งใจทำให้แฟนๆ ทุกคนได้สัมผัสตัวตนของพวกเราครับ (ยิ้ม)

พวกคุณชอบเพลงไหนมากที่สุด?
ชางมิน : Secret Game ครับ มันเป็นเพลงอินโทรที่สั้นมากๆ แต่สไตล์ของเพลงนั้นจะเข้มข้นและมีเอกลักษณ์โดดเด่น ถ้านำเพลงนี้ขึ้นแสดงบนเวทีนะ รับรองว่าบรรยากาศมีชีวิตชีวาอย่างแน่อน

แจจุง : สำหรับผมนั้น ผมเลือกเพลง Force แม้ว่าเนื้อเพลงส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ แต่มันเป็นเพลงที่เท่มากเลย (ยิ้ม) เพราะซาวด์ดนตรีเป็นแบบตะวันตก และยิ่งพวกเราร้องประสานเสียงกันแล้ว มันรู้สึกดีมากๆ เลยครับ

ยูชอน : ที่จริงผมก็ชอบเหมือนชางมินกับแจจุง (หัวเราะ) แต่ส่วนตัวแล้วผมชอบเพลง TAXI นะ เพราะมันเป้นเพลงบัลลาดที่เป็นแบบฉบับของ Tohoshinki และผมก้ชอบมากเลย

จุนซู : ผมชอบเพลง Mirotic เพราะเป็นเพลงที่ผมทุ่มเทอย่างมาก จนเพลงนี้สามารถขึ้นอันดับ 1 ในออริกอนชาร์ตด้วยนะ (ยิ้ม) แถมได้รางวัล Daesang ที่เกาหลีด้วย และเพลงนี้ยังได้ขึ้นอัลบั้มชารืตอันดับ 1 ที่ไต้หวัน,ไทย และ ฝรั่งเศส ผมว่าเพลงนี้บอกความเป็นตัวตนของพวกเราครับ

ยุนโฮ : ผมเลือกเพลง Nobody Knows มันเป็นเพลงสไตล์ที่ดูมากขึ้นเหมือนเพลง 'O' Jung Ban Hap และผมอยากแนะนำให้ทุกคนฟังเพลงนี้ด้วย

แจจุง : ที่จริงทุกเพลงในอัลบั้มนี้มีเสน่ห์ทุกเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์ เพลงบัลลาด เพลงจังหวะปานกลาง ล้วนแต่มีสไตล์ดั้งเดิมของ Tohoshinki และเต็มไปด้วยส่วนลึกของความเป็นพวกเราอยู่ด้วยครับ

สุดท้ายนี้ พูดถึงซิงเกิ้ล Share The World และ We Are กันบ้าง ซึ่งทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง One Piece ด้วยใช่มั้ย ?

ยุนโฮ : ครับ (ยิ้ม) เพราะพวกเราทุกคนชอบการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้ว และการ์ตูนได้ออนแอร์ที่เกาหลีด้วย นอกจากเพลงสองเพลงนี้แล้ว ยังมีเพลงพิเศษ Asu wa Kuru Kara ที่เป็นเพลงตอนจบของการ์ตูน One Piece ในปี 2006 รวมอยู่ด้วยไม่ใช่แค่แฟน ๆ ของพวกเราที่ชื่นชอบเท่านั้น ผมคิดว่าแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ก็ชอบด้วยเหมือนกัน

แจจุง : Share The World เป็นเพลงที่ให้บรรยากาศในช่วงหน้าร้อนได้ดีและเหมาะกับ One Piece ในซีซั่นต่อไปอีกด้วย พวกเรามี PV ของเพลงนี้ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน อย่างไรก็ตาม มันยากมากที่จะดู One Piece ในช่วงเดือนเมษายน เนื่องจากมันออนแอร์ในช่วงเช้าตรู่ ซึ่งพวกเราจะไม่ค่อยได้ตื่นเช้ากันเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่พวกเราจะพยายามครับ (ยิ้ม)


แหม! เพลงของตัวเองเป็นเพลงประกอบการ์ตูนทั้งที ก็ต้องลงทุนกันหน่อยเนอะ เข้าใจค่ะว่างานเยอะก็อยากนอนพักผ่อนให้เต็มที่ ล่าสุดพวกเขามีซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องอีกสองเพลงด้วยกัน คือเพลง Stand By U และ Tea For Two เอ้าสาวกแคสสิโอเปียเตรียมเฮจ๊ะ!!!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook