ดี.เจ.เด ยืดเป็นนักแข่งรถ เตรียมอวดฝีมือปะทะรถดริฟท์ กับนักแข่งรุ่นเก๋า | Sanook Music

ดี.เจ.เด ยืดเป็นนักแข่งรถ เตรียมอวดฝีมือปะทะรถดริฟท์ กับนักแข่งรุ่นเก๋า

ดี.เจ.เด ยืดเป็นนักแข่งรถ เตรียมอวดฝีมือปะทะรถดริฟท์ กับนักแข่งรุ่นเก๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป็นดี.เจ.ที่รักและชื่นชอบในเรื่องของความเร็ว และความท้าทายกับกีฬาแข่งรถเป็นที่สุด สำหรับ ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้ ล่าสุดได้โดดเข้าไปร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแข่งรถดริฟท์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย กับทีมปตท. ที่ดูท่ากำลังจะไปได้สวย

ช่วงนี้แฟนคลับจึงไม่ค่อยเห็นหน้า ดี.เจ.เด สักเท่าไหร่ เพราะถ้ามีเวลาว่างจากการจัดรายการที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. เมื่อไหร่เป็นต้องไปซ้อมอยู่เป็นประจำ งานนี้คลื่นซี้ด 97.5 FM. จึงใจดีเตรียมพาแฟนพันธุ์แท้ 30 คนไปสัมผัสความเร็ว ความแรงแบบชิดติดขอบสนาม

กับกิจกรรม Seed Presents…PTT PERFORMA RACING EXCLUSIVE PARTY (ซี้ด พรีเซนต์ พีทีที เพอฟอร์มม่า เรซซิ่ง เอกซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้) กิจกรรมที่แฟนๆ จะได้ลุ้นระทึกกับการปะทะดริฟท์รถโชว์กันแบบสดๆ ของ เซเลปคนดังในทีมปตท นำโดย ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, พีท ทองเจือ, เอ็ม-อรรถพล, ดริฟท์คิงของเมืองไทย กีกี้-ศักดิ์ นานา ฯลฯ

พร้อมร่วมปาร์ตี้สุดพิเศษกับบรรดานักแข่งรถชั้นนำของเมืองไทย สนุกสนานกับเกมส์ประชันความเร็วรับของที่ระลึกมากมาย ปิดท้ายมันส์กับมินิคอนเสิร์ต แฟนๆ เตรียมเครื่องให้ร้อนแล้วไปมันส์กับกิจกรรมนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552 ณ สนามแข่งไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook