แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่เลิกปากแข็งยอมรับคบกายแล้ว | Sanook Music

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่เลิกปากแข็งยอมรับคบกายแล้ว

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่เลิกปากแข็งยอมรับคบกายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวเซ็กซี่หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า ตอนนี้กำลังบ่มรักใหม่กับหนุ่มกาย นักร้องหนุ่มหล่อจากค่ายอาร์เอส และทั้งสองก็ได้โผล่แอบควงกันมาอออกงานบวช อี๊ด โปงลางสะออน ทั้งกระหยิ่มยิ้มย่อง ยอมรับหน้าชื่นว่าคบกันอยู่จริง และเป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่เรียกว่า แฟน



มีข่าวภาพหลุดออกมาเป็นระยะๆ ควงกันไปไหนต่อไหน แต่ก็ยังปากแข็งว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน ล่าสุด แนนนี่ภัทรนันท์ ดีรัศมี ก็จนตรอกนักข่าวจนได้ เมื่อควง หนุ่มหล่อ กาย-รัชชานนท์ นักร้องเบอร์ล่าสุดของค่ายอาร์เอสมาร่วมงานบวช อี๊ด โปงลางสะออน ที่วัดสระเกศ วรมหาวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งเปิดใจว่า คบหากันอยู่ แต่ยังไม่อยากเรียกแฟน เพราะดูจริงจังเกินไป

แนนนี่-ภัทรนันท์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีมีภาพว่าหนุ่มกาย นักร้องหน้าใหม่ของอาร์เอสไปเฝ้าขอบเวที ในงานคอนเสิร์ตเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ว่า ตอนนี้ยอมรับว่าสนิทดูใจกันระดับหนึ่งกับกาย แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน เพราะแนนนี่ว่า เป็นคำที่ต้องใช่จริงๆ ....ปกติมีงานก็ไปด้วยกัน คือออกอัลบั้มด้วยกัน ไม่ได้เปิดตัวนะ เป็นข่าวก็รู้สึกนะ หลังๆ ไปงานคิดมากเหมือนกันว่า จะไปดีไหม ไม่ซีเรียส แนนนี่ไม่ใช่เป็นคนปิดบัง

ด้านหนุ่มหล่อ กาย-รัชชานนท์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก็ยอมรับว่าคุยกัน ถามว่าเราเป็นอะไรกัน ก็เป็นแค่เพื่อนสนิทครับ ยังดูใจกันอยู่....อย่าพูดเรื่องแฟน มันจริงจังไปครับ ตอนนี้แค่เพื่อนสนิท ไปไหนมาไหนด้วยกัน ช่วยเป็นที่ปรึกษาเรื่องต่างๆให้ ถามว่าประทับใจมั้ย ก็โอเคนะ เขาเฟรนด์ลี่ดี และที่สำคัญ ผมสนิทกับเพื่อนๆ เขาทุกคน

แนนนี่ เซ็กซี่วัยซน เปิดเผยทิ้งท้ายว่า ประทับใจ เขาเป็นคนดี เขาห่วงใย และเอนเทอร์เทนทุกคน เอาเป็นว่า ตอนนี้ขอเป็นอย่างนี้ไปก่อน และยังไม่เรียกคำว่าแฟน ส่วนอนาคต ก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ......รู้จักเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นแค่ช่วงดูใจและศึกษาซึ่งกันละกัน รวมทั้งแนนนี่ก็อยากแก้ข่าว เพราะที่ผ่านมา โดนสื่อบางสื่อหาว่าเรื่องมาก เลือกที่จะสัมภาษณ์สื่อ ก็ขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่มีมูลทั้งสิ้น และแนนนี่ก็ไม่ใช่คนเช่นนั้น ตอนนี้เลยระวังตัวและคำพูดมากขึ้นในทุกๆ เรื่อง และรู้ดีว่าเรานั้นไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ แนนนี่ กล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook