5 ปีที่รอคอยของแฟนเพลงอัลเทอร์พังค์ | Sanook Music

5 ปีที่รอคอยของแฟนเพลงอัลเทอร์พังค์

5 ปีที่รอคอยของแฟนเพลงอัลเทอร์พังค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกอัลบั้ม American Idiot ตั้งแต่ปี 2004 ตามด้วยการออกทัวร์ยาวเหยียด เมื่ออัลบั้มชุดนี้กลายเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จเอามากๆ ชุดหนึ่งของ กรีน เดย์ Green Day ไม่ว่าจะในเรื่องของยอดขาย และรางวัลที่กวาดมาเกือบจะทุกสถาบัน



ผ่านไปเกือบ 5 ปี ยังไม่มีงานชุดใหม่ของ กรีน เดย์ ออกมา จะมีก็แค่งานแสดงสดมาสลับฉาก จนกระทั้งปีนี้ กรีน เดย์ ก็ส่งอัลบั้มชุดใหม่ 21st เซ็นจูรีย์ เบรกดาวน์ 21st Century Breakdown ออกมา โดยเป็นการทำงานร่วมกับ บุทช์ วิก โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเนอร์วานา, อาร์อีเอ็ม และการเบจมาแล้ว

และกับ 18 เพลงในอัลบั้มชุดนี้ ก็ต้องว่าสุดคุ้มค่าของการรอคอย เพราะกลายเป็นอัลบั้มที่ติดอันดับ 1 US, UK, Japan รวมถึงประเทศอื่นๆ ถึง 15 ประเทศ ส่วนในบ้านเราก็ติดอันดับอัลบั้มขายดี เพียงสัปดาห์แรกที่วางขาย โดยมีเพลง โนว์ ยัวร์ เอ็นนะมี่ Know Your Enemy เป็นซิงเกิ้ลแรก ซึ่งก็ฮิตติดลมเรียบร้อย ส่วนซิงเกิ้ล 2 21 กันส์ 21 Guns ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 2” ที่กำลังจะฉายในบ้านเรา รวมถึงอีก 17 เพลงเด็ดๆ ที่พร้อมจะฮิต สมกับการทำงานที่ยาวนาน

แฟนเพลงพังค์ เพลงร็อค ที่อยากจะสนุกแบบเต็มรสกับเพลงพังค์ดีๆ ห้ามพลาด 21st เซ็นจูรี่ย์ เบรกดาวน์ มีวางจำหน่ายแล้ว พิเศษถุงผ้ากรีนเดย์สุดเท่ เมื่อซื้ออัลบั้มที่ร้านB2S ทุกสาขา ของมีจำนวนจำกัด หรือจะดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสาย เพลง Know Your Enemy จาก กรีน เดย์ เพียงโทร *4947 โทรออก กด 0012 (นาทีละ 5 บ.)ี

กิจกรรม Green Day Forward ชิงของรางวัล Limited Edition ของ Green Day
สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ที่
http://www.soundzeroradio.com/greenday/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook