ปารีสนัวแข้ง4พันล้านคริสเตียโนโรนัลโด | Sanook Music

ปารีสนัวแข้ง4พันล้านคริสเตียโนโรนัลโด

ปารีสนัวแข้ง4พันล้านคริสเตียโนโรนัลโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คราวนี้เป็นถึงนักฟุตบอลชื่อดังค่าตัวแพงที่สุดในโลกคริสเตียโน โรนัลโด ที่กำลังจะจากรังโอลด์แทรฟฟอร์ดไปอยู่รีล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 4,500 ล้านบาท



ข่าวว่า ปารีส ที่เพิ่งจะเลิกรากับ โด เรนฮาร์ท อดีตนักเบสบอล และหนึ่งในนักแสดงของเรียลิตี้ The Hills ของเอ็มทีวี ได้ไม่กี่ชั่วโมง เธอก็เริ่มนัวเนียกับ คริสเตียโน ขณะปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่ผับในลอสแองเจลิส โดยหลังจากที่ออกจากผับ นักเตะดังก็ตามไฮโซสาวไปถึงบ้าน นิกกี้ ฮิลตัน น้องสาว ปารีส ในฮอลลีวู้ด ก่อนจะใช้เวลาอยู่ 2-3 ชั่วโมง และกลับออกมาในช่วงเช้ามืดในสภาพอิดโรย



แถมกระจอกข่าวยังตามเกาะติดด้วยว่า รุ่งขึ้นสาว ปารีส ปรากฏตัวออกจากบ้าน สิ่งแรกที่ทำคือการกระหน่ำส่งข้อความ ขณะที่ฝ่าย คริสเตียโน ก็มีคนเห็นว่า อวดข้อความในโทรศัพท์มือถือตัวเองกับญาติระหว่างออกไปอาบแดดที่โรงแรมในเบเวอรี ฮิลส์

แหล่งข่าววงในยังระบุอีกว่า ทั้งคู่กลายเป็นแฟนกันแล้ว......ปารีส บอกว่าเขาร้อนแรงมาก เป็นนักกีฬาตัวจริง แรงดึงดูดระหว่างกันยังกับประจุไฟฟ้าเลย คริสเตียโน ดีกว่าแฟนเก่าฉันตั้งเยอะ เขาไม่มีอะไรมากไปกว่าการเป็นนักเบสบอลค่าแรงถูกจากลีกเล็กๆ แหล่งข่าวเผย ด้านหนุ่ม โด ที่เห็นอดีตแฟนสาวคนดังหนีไปซบอกนักบอลระดับโลกตำตา ก็ออกมาพูดว่า ตัวเองคือคนที่อยากจะเลิกเอง

.....โด ปฏิเสธที่จะร่วมแสดงละครสัตว์ไร้สาระต่อหน้าสื่อมวลชนอีกต่อไป เขาหวังว่า ปารีส กับว่าที่แฟนคนใหม่ของเธอจะโชคดี โฆษกหนุ่ม โด ออกแถลงการณ์ ว่าแต่หนุ่มที่โชคดีคนนั้นจะใช่ คริสเตียโน แข้งเลี่ยมทองคนนี้รึเปล่า...



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook