''เตชินท์''เต้น!ล้างข้อหาเนรคุณ | Sanook Music

''เตชินท์''เต้น!ล้างข้อหาเนรคุณ

''เตชินท์''เต้น!ล้างข้อหาเนรคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตชินท์ ถูกแฉทั่วโลกไซเบอร์ว่าเนรคุณครูที่พร่ำสอนร้องเพลงและปลุกปั้นมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่งพร้อมทั้งพยายามจะล้างภาพตัวเองให้เป็นหนุ่มหน้าใสที่แสนจะอบอุ่น งานนี้ เตชินท์ เตรียมแถลงข่าวโต้หมดเปลือก






เจอสกัดดาวรุ่งนักร้องหนุ่ม เตชินท์ ถูกฟอร์เวิร์ดเมลแฉว่อนทั่วโลกไซเบอร์ โดยข้อความดังกล่าวที่ถูกส่งต่อกันมาในโลกไซเบอร์ดูจะทำให้นักร้องหนุ่มเสียงดี เตชินท์-ชยุติ ที่มาในมาดผู้ชายอบอุ่นกับเพลงเพราะๆ รักได้คนเดียว เสียหายไม่น้อย เพราะข้อความดังกล่าวใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง ถึงขั้นใช้คำว่าเนรคุณกับครูและพี่เลี้ยงที่ทั้งผลักและดันหนุ่มคนนี้จนก้าวตามฝันได้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ได้สำเร็จ



โดยในข้อความระบุว่า เตชินท์ เป็นเด็กบ้านนอกจาก จ.ระนอง มีความมุ่งมั่นที่อยากจะไปเป็นดาวโดดเด่นอยู่บนฟากฟ้า แต่ด้วยความที่ฐานะทางบ้านเป็นแค่ครอบครัวฐานะธรรมดา พ่อเป็นนักมวย แม่ขายปลาที่ตลาด แต่โชคดีที่เขาได้มีโอกาสเข้ามาหาประสบการณ์ที่กรุงเทพฯ โดยมีคนฝากฝั่งเขามา และหล่อหลอมให้เขาเป็นคนมีความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการนำมาฝึกร้องเพลงที่สถาบันแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่อายุเพิ่ง 13 ปี



และผลักดันเข้าสู่เวทีประกวดระดับประเทศ และเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อการประกวดในค่ำคืนนั้นเขาทำสำเร็จ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์หน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเขาทำตามความฝันสำเร็จไปได้ก้าวเดียวก็ฉายแววว่าเขาไม่สนใจครูสอนร้องเพลงและพี่เลี้ยงที่เพียรสอนเขามาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งหลบหน้า และเปลี่ยนเบอร์หนีเหมือนต้องการเป็นเตชินท์คนใหม่ที่มีชาติตระกูลและดูมีภาพลักษณ์ที่แสนจะเลิศหรู



งานนี้ทางสยามดาราได้ติดต่อไปยังผู้ที่ดูแลหนุ่มคนนี้ที่พยายามจะแจกแจงว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยยืนยันได้ว่าครูสอนร้องเพลงที่อยู่ย่านแจ้งวัฒนะมีตัวตนอยู่จริง แต่ก็ยังเป็นครูและศิษย์ที่นักร้องหนุ่มให้การนับถืออยู่จนทุกวันนี้ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม เตชินท์ เองก็ได้เตรียมแถลงข่าวถึงการที่เขาถูกโจมตีทางกระแสอินเทอร์เน็ต ซึ่งนักร้องหนุ่มได้แจงเบื้องต้นว่าตนเองไม่เคยเนรคุณหรือลืมบุญคุณใครเช่นกัน ซึ่งในวันที่ 11 มิ.ย. นี้ เวลาประมาณ 12.00 น. เตชินท์ จะเปิดใจอย่างหมดเปลือกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook