เอ็ม อรรถพล พลิกอารมณ์เพลงส่ง ตัวอิจฉา เวอร์ชั่นพิเศษ ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่ ! | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล พลิกอารมณ์เพลงส่ง ตัวอิจฉา เวอร์ชั่นพิเศษ ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่ !

เอ็ม อรรถพล พลิกอารมณ์เพลงส่ง ตัวอิจฉา เวอร์ชั่นพิเศษ ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าพ่อเพลงอารมณ์จัดจ้าน เอ็ม อรรถพล ประกอบของ ล่าสุด เอ็ม อรรถพล ตอกย้ำความแรงด้วยการส่งเพลง ตัวอิจฉา เวอร์ชั่นพิเศษ (เปียโนเวอร์ชั่น)ออกมาขอบคุณและเพิ่มทางเลือกในการฟังเพลงของคนฟัง ซึ่ง เอ็ม เผยว่า



......สำหรับเพลงตัวอิจฉา เวอร์ชั่นแรกดนตรีจะเป็นป๊อปร็อค มีมูฟเม้นท์หนักเบา วิธีการร้องจะเป็นการร้องแบบใส่อารมณ์เต็มที่ กระแทก กระทั้น ออกแนวประชดประชัน แต่พอมาเวอร์ชั่นนี้เครื่องดนตรีที่ใช้คือเปียโนอย่างเดียวซึ่งเสียงเปียโนจะให้อารมณ์ออกมาจากความรู้สึกข้างในชัดเจนมากขึ้น

เหมือนอารมณ์น้อยใจนิดๆ ฟังแล้วรู้สึกสงสารและเข้าใจอารมณ์ของตัวอิจฉาในอีกอารมณ์นึง เพลงนี้ก็ได้พี่ฟองเบียร์มาเล่นเปียโนให้ด้วย และที่หลายคนถามผมว่าจะได้ฟังเพลงช้าเพราะๆในอัลบั้มบ้างมั้ย รับรองว่ามีแน่นอน แต่ตอนนี้อยากจะฝากเพลงตัวอิจฉาเปียโนเวอร์ชั่นให้ลองฟังกันไปก่อนเป็นการอุ่นเครื่องก็หวังว่าจะเป็นการเพิ่มทางเลือกในการฟังเพลงให้กับแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงดนตรีเบาๆครับ

ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2552 เป็นต้นไป แฟนฯเจ้าพ่อเพลงอารมณ์จัดจ้านเอ็ม อรรถพล ประกอบของ เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมหูของคุณไว้ให้พร้อมกับความพิเศษของเพลงอิจฉา (เปียโนเวอร์ชั่น) ในรายการวิทยุทั่วประเทศ และแคะกระปุกรอได้เลยสำหรับคนที่อยากได้เพลงไว้เป็นเจ้าของ กด *4969 รหัส 11 กันได้เลยจ้า!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook