รักครั้งใหม่ ริฮานน่า ดูดปากหนุ่มฮิพฮอพแคนาดาหวานหยด | Sanook Music

รักครั้งใหม่ ริฮานน่า ดูดปากหนุ่มฮิพฮอพแคนาดาหวานหยด

รักครั้งใหม่ ริฮานน่า ดูดปากหนุ่มฮิพฮอพแคนาดาหวานหยด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แหม...คนสวยก็เนื้อหอมแบบนี้แหละ ริฮานน่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ชาวบาร์เบโดส นับตั้งแต่เลิกกับ คริส บราวน์ อาร์แอนด์บีหมัดสั่ง โดยล่าสุดมีคนเจอเธอแอบจูบปากกันอย่างดูดดื่มกับ ออเบรย์ เดรค เกรแฮม ฮิพฮอพชาวแคนาเดียน ขณะยกโขยงตะลอนเที่ยวกลางคืนในนิวยอร์กวันจันทร์ที่ผ่านมา



ริฮานน่า เลิกรากับบราวน์ หลังโดนผู้ชายอกสามศอกอัดจนน่วม คืนวันก่อนงานแกรมมี่ เมื่อเดือน ก.พ. โดยตอนแรกๆ พวกเขาดูท่าจะกลับมาคืนดี แต่นักร้องสาววัย 21 ปี ยังมีความคิดหลงเหลือ ตัดสินใจเลิกรากันไปดีกว่า จากนั้นเธอบินกลับ บาร์เบโดส ช่วงต้นเดือน พ.ค. และมีคนพบเธอดูสนิทสนมกับคนรักสมัยวัยรุ่น เนกุส ซีลี่ย์ ถึงขั้นจับมือถือแขนตอนออกไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน แต่เรื่องหนุ่มๆ และความรักใหม่ ก็เงียบหายไป จนกระทั่งคืนวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ริฮานน่าพร้อมกับเพื่อนราว 10 คน และเกรแฮมออกเที่ยว

และแวะเล่นโบว์ลิ่ง ปนดื่มสังสรรค์ ที่ ลักกี้ สไตรก์ เลนส์ แอนด์ เลาน์จ โดยรายของริฮานน่าที่ว่ากันว่าดูมีน้ำมีนวลเหลือเกิน ถูกพบว่านั่งจิบวิสกี้กับน้ำแอปเปิล นอกเหนือจากนั้น ที่ริฮานน่าทำก็คือ การจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับเกรแฮม วัย 22 ปี โดยแหล่งข่าวเม้าท์ว่า พวกเขาแอบขโมยจูบกันตรงนั้นตรงนี้ทั้งคืน พวกเขาอยู่ดื่มกิน และเต้นรำจนราวๆ เที่ยงคืน ก่อนจะออกไปพร้อมกัน พวกเขาน่ารักดี พวกเขาดูมีความสุขมาก และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เธออยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

สำหรับเกรแฮมลูกหลานชาวโตรอนโต นอกจากเป็นศิลปินฮิพฮอพ ในการดูแลปลุกปั้นของ ลิล เวย์น แร็พเปอร์คนดัง ภายใต้ชื่อในวงการว่า เดรค เขายังเป็นนักแสดงด้วย อย่างการรับบท จิมมี่ บรูคส์ ใน Degrassi: The Next Generation ละครวัยรุ่นเรื่องฮิตที่แคนาดาเป็นต้น โดยตอนนี้ตัวแทนทั้งคู่ยังไม่มีใครออกมาให้ความเห็น ทั้งนี้ ริฮานน่ากำลังมีความสุขอย่างที่เค้าบอก ย้อนไปก่อนนั้นวันเดียว

เมื่อคืนวันอาทิตย์ ริฮานน่าพักการทำงาหนัก บันทึกเทปอัลบั้มใหม่ ด้วยการไปเที่ยวคลับเปลือย แฟลชแดนเซอร์ แถวบรอดเวย์ตอนเที่ยงคืน เป็นครั้งแรกที่เธอมาเที่ยวคลับผู้ชายแบบนี้ แต่เหมือนรู้งาน เพราะคนในนั้นบอกว่า ริฮานน่าและเพื่อนๆ ผลัดกันออกมาให้ทิปนักเต้นอย่างสนุกสนาน แต่งานนี้ หนูริฮานน่าไม่ได้เรียกสาวๆ มาเต้น แลปแดนซ์ แต่แอย่างใด ก่อนจะกลับออกไปตอนเวลาสัก 02.30 น.

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook