ตู่ โต้ เอ๋ เอาเงินฟาดหัว 30 ล้านขอหย่า | Sanook Music

ตู่ โต้ เอ๋ เอาเงินฟาดหัว 30 ล้านขอหย่า

ตู่ โต้ เอ๋ เอาเงินฟาดหัว 30 ล้านขอหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือสะพัด! นักร้องสาวรุ่นเดอะ ตู่-นันทิดา ถูกสามีจอมเจ้าชู้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ เอาเงินฟาดหัวจ้างหย่าสูงถึง 30 ล้านบาท!!! เจ้าตัวออกโรงเคลียร์เป็นแค่กระแสเม้าท์ ยืนยันยังคงสภาพสามี-ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ทะเบียนสมรสยังอยู่ปกติดีเหมือนเดิม ฟุ้ง! กระแสข่าวไม่ทำให้หวั่นไหว เปรยลูกสาวเข้าใจไม่คิดมาก!!!



เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (19 พ.ค.) มีกระแสข่าวลือหนาหูว่า นักร้องเสียงคุณภาพ ตู่-นันทิดา กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังสามีรุ่นน้อง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จ้างหย่าด้วยเงินจำนวน 30 ล้านบาท! แมงเม้าท์รายงานต่อว่านักร้องสาวจะแถลงข่าวด่วนในงาน แฟบริคส์ เอาท์เล็ต บาย พายาซ่า ที่โฮมโปร ย่านเพลินจิต ซึ่ง ตู่ ได้เปิดใจอย่างอารมณ์ดีว่า..ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่คะ จริงๆ แล้วพี่ก็ไม่เคยได้คุยอะไร ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร (ยืนยันว่าไม่ได้จดทะเบียนหย่า?) ไปได้ยินมาจากไหนเนี่ย (หัวเราะ) ข่าวก็คือข่าว พี่ก็ยังอยู่ตรงนี้ ก็มีความสุขดี

ยืนยันว่ายังไม่มีข่าวอะไร (ใบทะเบียนสมรส?) ยังอยู่ดีค่ะ สำหรับลูกเข้าใจอยู่แล้วเพราะเขาอยู่กับพี่ตลอดเวลา แต่ถ้ามีข่าวออกไปมาก เวลาพูดแล้วเปลี่ยนเรื่องราวออกไป ก็อาจจะมีผลกระทบบ้าง แต่ยังไงลูกเข้าใจอยู่แล้ว เราพูดให้ลูกฟังอยู่เสมอ แล้วลูกเขาก็ไม่ค่อยถาม อาจจะเพราะช่วงนี้เขาเรียนหนังสือ แล้วใช้ชีวิตเยอะมากไม่ค่อยมีเวลา นอกจากว่าอาจจะไปไหนแล้วมีใครพูดบ้างในสังคมเพื่อนฝูง เขาเป็นเด็กที่ไม่ค่อยปิดบังคุณแม่หรือคุณพ่อ

เขาจะถามตรงๆ ค่ะ ตอนนี้เขาโตแล้ว อายุ 14 แล้ว เป็นเด็กดีตั้งใจเรียนแล้วก็เรียนดีมาก พอถามต่อว่ากระแสข่าวที่ออกมา มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในครอบครัวหรือไม่ อย่างไรบ้าง นักร้องสาวฟุ้งว่า..ไม่ค่ะ เวลามีข่าวเยอะๆ ถ้าพี่เป็นคนหวั่นไหวละก็ตายพอดีกัน (หัวเราะ) คือมีข่าวอยู่ทุกวัน แล้วอยู่วงการมาเป็นสิบๆ ปี เพราะฉะนั้นเราต้องเข้าใจและฟังคำที่คุณเอ๋พูดสำคัญที่สุด ถ้าอยากจะรู้อะไรมากกว่านี้ หรือคำตอบที่จะเจอก็ต้องออกจากปากคุณเอ๋ บางทีโตแล้วมองตาก็รู้ เยอะมั้ย นิ่งมั้ย (หัวเราะ) อะไรที่เป็นความสุขหรือสบายใจเนี่ย

ต่างคนต่างต้องรู้ว่าต้องทำอะไร ครอบครัวต้องหนักแน่น ต้องเชื่อมั่นในความเป็นครอบครัวว่าจริงๆ แล้วมันจะต้องเชื่อใครคนใดคนหนึ่ง ต้องเชื่อเขาค่ะ ส่วนกระแสข่าวเม้าท์หนาหูว่าสามีเนื้อหอม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จ้าง 30 ล้าน เพื่อแลกกับใบหย่า นักร้องสาวปฏิเสธทันที พร้อมเปรยต่ออย่างอารมณ์ดีว่า...ไม่มีเลย (หัวเราะ) ทำไมเยอะไปหมดเลย ไม่มีเลยค่ะ แค่ 30 ล้านนี่ไม่พอนะ more than ต้องมากกว่านั้น ต้องร้อยอัพ (หัวเราะ) พี่อยู่ในวงการมา 31-32 ปีแล้ว 30 ล้านไม่พอนะ (หัวเราะ)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook