ไมเคิล แจ็คสัน ทวงบัลลังก์ราชานักเต้น ...คิดท่าใหม่ชนิดมูนวอล์กต้องหลบให้!!!! | Sanook Music

ไมเคิล แจ็คสัน ทวงบัลลังก์ราชานักเต้น ...คิดท่าใหม่ชนิดมูนวอล์กต้องหลบให้!!!!

ไมเคิล แจ็คสัน ทวงบัลลังก์ราชานักเต้น ...คิดท่าใหม่ชนิดมูนวอล์กต้องหลบให้!!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าคาดไม่ผิด อดีตราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน คงอยากจะกลับมาเป็นที่กล่าวขานในความสามารถเฉพาะตัวด้านการเต้น ที่มีส่วนดันเขาขึ้นแท่น จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลกและกลายเป็นศิลปินแห่งยุค หลังจากที่ร้างลาเวทีมาเป็นเวลานานมาก จนจำแทบไม่ได้แล้วว่า ครั้งที่สุดท้ายไมเคิลออกมาเต้นท่า มูนวอล์ค บนเวทีให้แฟนๆ ชมนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่กัน



ด้วยเหตุนี้ละมั้ง ไมเคิล จึงลุกขึ้นมาเคาะสนิม (ตัวเอง ) ด้วยการปิ๊งไอเดียว่า ถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการออกแบบ ท่าเต้นเอกลักษณ์ ท่าใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งคาดว่าจะถึงขนาดทำให้ท่ามูนวอล์คกลายเป็นของกล้วยๆ ไปเลยทีเดียว มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า อดีตราชาเพลงป็อปได้ทุ่มเงินว่าจ้าง นักออกแบบท่าเต้น ชื่อดังระดับโลก นามว่า เคนนี่ ออร์เทก้า ให้ช่วยคิดช่วยทำให้ฝันเป็นจริง



โดยย้ำว่า ท่าที่ออกมาต้องสดใหม่สุด และเมื่อเฮียไมค์ขึ้นไปเต้นให้แฟนๆ ดูแล้ว ..... ทุกคนต้องอยากเต้นเลียนแบบท่านี้ !!!! ถ้าพูดถึงชื่อ เคนนี่ ออร์เทก้า คงไม่ค่อยคุ้นหูเสียเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงผลงานที่โดดเด่นของเขา คงร้องอ๋อกันเป็นแถว เพราะนายเคนนี่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง High School Musical



และยังเป็นเจ้าของท่าเต้นดังจากภาพยนตร์เรื่อง Dirty Dancing และ Ferris Bueller’s Day Off อีกด้วยนะฮ้า และก้อไม่ใช่คนอื่นคนไกลกับ ไมเคิล เพราะทั้งคู่น่ะเคยร่วมงานกันในอัลบั้ม Dangerous มาก่อน แค่นี้ก็แทบรอดูไม่ไหวแล้วว่า จะออกมาเป็นยังไง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook