ของขึ้น โดม จวกสื่อไม่โง่ปลอมตัวควงสาวเตร่หัวหิน แจงเลิก การ์ตูน เพราะแม่ | Sanook Music

ของขึ้น โดม จวกสื่อไม่โง่ปลอมตัวควงสาวเตร่หัวหิน แจงเลิก การ์ตูน เพราะแม่

ของขึ้น โดม จวกสื่อไม่โง่ปลอมตัวควงสาวเตร่หัวหิน แจงเลิก การ์ตูน เพราะแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ถึงกับควันออกหู!!! หลังถูกซักเรื่องภาพปาปารัสซี่ควงสาวคนใหม่เที่ยวหัวหิน จวกสื่อยับไม่โง่พอที่จะปลอมตัวและหนีบสาวไปในงานที่มีคนร่วมสองแสนคน รวมถึงสื่ออีกเพียบแน่ๆ!! ฟุ้งสาวในภาพเป็นน้องสาวที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่กลับโดนผลกระทบไปตามๆ กัน






พร้อมเคลียร์ข่าวเลิกสาว การ์ตูน-อินทิรา ด้วยดี เผยสาเหตุหลักที่เลิกเพราะแคร์ คุณแม่ ยันไม่เกี่ยวปัญหาแม่ไม่ปลื้ม!! เปรยเป็นเรื่องของรายละเอียดที่พูดไม่ได้ แต่ยืนยันยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ!!! หลังจากมีภาพปาปารัสซี่ดอดควงสาวหน้าหมวยไปนั่งฟังเพลง กินลมชมวิวชิลล์ๆ ที่หัวหินสองต่อสอง โดยมีกระแสเม้าท์หนาหูว่านักร้องหนุ่มโดม สวมคอนเวิร์สแยกทางกับดาราสาวการ์ตูนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจอมรสุมข่าวฝ่ายหญิงแต่งงานและแถมถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยอีกต่างหาก หลายคนจับตามองว่า หนุ่มโดมชิ่งได้รวดเร็วทันใจจริงๆ



แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มยอมเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวในงาน Central Men With Style 2009 : Men in Pink ต้านมะเร็งเต้านม ณ FoodLoft ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ค่ำวานนี้ (14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพควงสาวไปสวีทไกลถึงหัวหินสองต่อสอง นักร้องหนุ่มถอนใจเฮือกใหญ่ ก่อนออกตัวเสียงเข้มทันทีว่าเป็นน้องที่รู้จักกันเฉยๆ พร้อมปัดไม่เคยปลอมตัวหรือปกปิดใดๆ ทั้งสิ้น! ....จริงๆ วันนั้นผมขอพูดเลยว่ามีสื่อบางเล่มหรืออินเตอร์เน็ตบางเว็บบอกว่าผมปลอมตัว ซึ่งผมก็อยากจะบอกว่าผมไม่ได้โง่ขนาดนั้น ที่จะใส่หมวกใส่แว่นแล้วเดินไปในงานที่มีคนสองแสนคน มีพี่ๆ นักข่าวอีกเป็นโขยงเลย คือผมไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ



ผมไปดูวงดนตรีที่ผมชอบ ผมไปกับเพื่อนผมเป็นสิบๆ คนเลย แต่จริงๆ แล้วการนำเสนอเหมือนผมไปแค่สองคน แต่จริงๆ แล้วการนำเสนอผมว่าเราน่าจะรู้ความจริงก่อนว่ามันเป็นยังไง ก่อนที่จะนำเสนอเพราะว่าลงไปแบบนี้คนที่เสียคือน้องผมและก็ตัวผม แล้วคุณแม่เขาก็ถามว่าเอ้ยมันคืออะไร จริงๆ ผมไปกับน้องผมไปกับเพื่อนผมไปกันเยอะแยะไปหมดเป็นสิบๆ คนเลย (แสดงว่าสนิทกันมากเห็นมีโอบกันด้วย?) ครับสนิทครับ! สนิทกันแน่นอน น้องคนนี้ผมรู้จักกันมาพักใหญ่แล้วครับ (กระแสข่าวว่าเป็นแฟนใหม่โดม?) โอ้ย!...ไม่หรอกครับ อย่างนี้ถ้าผมเดินกับผู้หญิงคนไหนก็เป็นแฟนผมหมดสิครับ กลายเป็นกิ๊กผมเป็นแฟนผมหมด อย่างนี้ผมเดินกับผู้หญิงคนไหนไม่ได้เลยใช่มั้ยครับอย่างนี้



นักร้องหนุ่มเปรยต่อถึงผลกระทบของข่าวดังกล่าวด้วยน้ำเสียงสุดเซ็งว่า ..พอน้องเขาเห็นข่าวน้องเขาก็เครียดสิครับ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เขาก็บอกว่าไหนว่าไปกับเพื่อน คือจริงๆ แล้วเราไปเจอกันที่งาน แล้วผมก็พาเขาไปหลังเวทีที่มันเป็นวีไอพี ก็พอดีมีพี่ๆ นักข่าวอยู่ พอนักข่าวเห็นก็เลยถ่ายรูปเราก็เลยกลายเป็นเรื่องเป็นราว (น้องเป็นญาติหรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับ ผมไม่เคยมีน้องหรือญาติเป็นผู้หญิง คำว่าเป็นน้องคือเป็นน้องที่รู้จักกัน (มีข่าวว่าควงสาวหน้าตาคล้าย ซาร่า เดินเอ็มโพเรี่ยม?) โอ้ย...ข่าวนี้ผมยิ่งงงไปใหญ่เลยครับ เพราะว่าวันนั้นผมยังอยู่ที่อเมริกา



แต่มีคนถามผมว่าไปกับซาร่ามาหรือเปล่า โห...ไม่ใช่เลยครับ พอถามต่อดถึงความสัมพันธ์กับดาราสาว การ์ตูน-อินทิรา หลังมีกระแสเม้าท์หนาหูว่าห่างกันแล้ว หนุ่มโดมของขึ้นทันที ก่อนชี้แจงเสียงเข้มว่า ..เอางี้ดีกว่าครับ ขอให้โดมพูดเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบแล้วก็จะพูดแบบชัดเจน (เน้นคำ) ใครที่สนใจเรื่องนี้ช่วยฟังโดมตั้งแต่ต้นจนจบด้วย แล้วก็วานพี่ๆ นักข่าวให้ลงคำพูดผมในทุกๆ คำพูดเลยครับ เพราะว่าบางทีการตัดทอนมันทำให้เนื้อข่าวมันเปลี่ยนและไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการครับ การที่น้องการ์ตูนแต่งงานแล้ว...ผมไม่แคร์ครับ แต่เรื่องนี้ทั้งหมดมันไม่ใช่แค่เรื่องที่คนๆ หนึ่งแต่งงานแล้ว



เรื่องนี้มันเป็นเรื่องข้อมูลที่มีรายละเอียดตามมาอีกมาก โดยที่ผมไม่ได้รู้เรื่องนี้มาก่อน ผมเพิ่งมารู้พร้อมกับพี่ๆ นักข่าวทุกๆ คน ณ วันนั้นที่ผมรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผมออกมาพูดกับพี่ๆ นักข่าว ผมไม่ต้องการว่าเฮ้ยโคตรแมน สุภาพบุรุษหรืออะไรเลย ผมแค่กลับบ้านไปถามตัวเองว่าผมรับได้จริงๆ มั้ย ซึ่งคำตอบก็คือผมรับได้ผมก็ออกมาพูด แต่หลังจากนั้นมันยังมีเรื่องราวตามออกมาอีก ซึ่งจะให้ผมทำยังไงครับพี่ผมก็รู้พร้อมๆ กับพวกพี่ จะให้ผมทำยังไงผมถามหน่อย ถ้าพวกพี่เป็นผมพวกพี่จะทำยังไงเพราะฉะนั้นผมมีครอบครัว ผมมีคุณแม่ผมมีเพื่อนๆ ทุกคนเป็นห่วงผมครับพี่ โดยเฉพาะคุณแม่ผมท่านเครียดกับเรื่องนี้มากๆ



หลังจากตรงนั้นผมก็เอาเรื่องทั้งหมดไปปรึกษาการ์ตูนว่าเฮ้ย สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ควรจะทำยังไง เราคุยกันด้วยดีครับพี่ สื่อบางสื่อ อินเตอร์เน็ตบางอินเตอร์เน็ตมาบอกว่าผมหักอกเขา มาทำให้ช้ำรอบสอง จริงๆ น่าจะไปถามเจ้าตัวก่อนว่าเขารู้สึกยังไง ก่อนที่จะลงไปแบบนั้น เพราะลงไปแบบนั้นคนที่เสียหายมันก็คือผมอีก โดยที่ก็ยังไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวเขารู้สึกยังไง เพราะตัวเขาเองก็เป็นคนบอกผมเองว่าเขาอยากจะหยุดความสัมพันธ์กับผมเหมือนกัน (เน้นเสียง) เพราะเขาก็ไม่อยากให้มีปัญหาวุ่นวายบานปลายไปมากกว่านั้น เพียงแต่ทุกคนไม่ได้ถามเลย แต่อยู่ดีๆ เจอผมไปเดินลูบผมไปเดินหัวหินก็บอกว่าผมปลอมตัวไป แล้วก็ไปทำให้เขาอกหัก



คือสื่อมวลชนดีๆ มีเยอะมาก เพราะผมอยู่วงการนี้มานาน แต่สื่อที่ไม่ดีก็มีครับแต่ผมเชื่อว่าสื่อที่ไม่ดีมันไม่อยู่ยงคงกระพันหรอกครับ ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าสรุปสาว การ์ตูน เป็นคนตัดความสัมพันธ์ก่อนใช่มั้ย นักร้องหนุ่มเปรยว่า คือจริงๆ ไม่มีใครตัดความสัมพันธ์ใครก่อนหรอกครับ ณ สถานการณ์นั้นๆ ผมถามจริงๆ จะให้ผมออกมาว่าเขาต่อหน้าพวกพี่ๆ เหรอครับ ต่อหน้าสื่อเหรอครับ มันไม่ใช่ครับ ผมบอกแล้วว่าผมออกมาให้กำลังใจ แต่เรื่องราวที่มีออกมาอีกเป็นยิบย่อยตรงนั้นมันก็ต้องมาพิจารณาอีกว่ามันเป็นยังไง ในเมื่อทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่ามันน่าจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์ เราก็หยุดความสัมพันธ์แล้ว เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้



เราก็ยังคุยกันได้อยู่ครับพี่ ก็ลองไปถามเขาดูว่าเขารู้สึกยังไง แล้วเขามีความคิดเห็นตรงกันมั้ยครับพี่ ก่อนที่จะลงๆๆๆ ข่าวไป ก็กลายเป็นว่าอย่างนี้อีกแล้วครับ พอถามต่อว่าสาว การ์ตูน ขอยุติความสัมพันธ์ก่อนที่ โดม จะไปหัวหินหรือเปล่า เจ้าตัวเผยว่า ก่อนครับ ก่อนแน่นอน ก่อนเยอะครับพี่ (มีข่าวนี้ขณะออกเทปผู้ใหญ่ทางค่ายว่ายังไงบ้าง?) ไม่มีใครยุ่งเรื่องส่วนตัวผมเลยครับ เพราะเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมเยอะมากๆ ครับ แต่ผมถามหน่อยเถอะเรื่องราวเหล่านี้มันไม่ใช่เรื่องของผมเลย ถ้าทุกคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่จะตัดสินอะไร ช่วยอ่านเรื่องให้มันขาด วิเคราะห์ให้ชัดเจน ก่อนที่ตัดสิน ก่อนที่จะสรุปว่าเรื่องนั้นมันเป็นยังไงถูกต้องมั้ยครับ



เรื่องๆ นี้มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม เพราะฉะนั้นแล้วการที่เราเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนๆ หนึ่ง ซึ่งเขากำลังอยู่ในปัญหา สิ่งที่ดีที่สุดคือการให้กำลังใจ ส่วนรายละเอียดเราควรพิจารณาเป็นเรื่องๆ ณ วันหนึ่งผมออกมารับว่าผมยอมรับได้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผ่านมาอีกสองวันมีเรื่องตามออกมาเยอะมากแล้วจะให้ผมทำยังไง (ตอนนี้โดมโสดใช่มั้ย?) ใช่ครับ คือจริงๆ ผมจริงใจนะครับ เวลาผมคุยกับใคร เริ่มต้นกับใครผมเริ่มต้นด้วยความจริงใจนะ ผมก็เป็นอย่างนั้นมาโดยเสมอนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าๆ ก่อนๆ ทุกๆ คน เพราะฉะนั้นพอมันมาเกิดเรื่องเหล่านี้ผมก็เลยเฮ้อ...เป็นธรรมดาครับ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราจะต้องไปป่าวประกาศบอกใครใช่มั้ยครับ มันไม่ใช่เรื่อง เราลูกผู้ชายอยู่แล้วเราก็เคลียร์ในปัญหาของเราเองได้



ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นสำคัญที่ทำให้เลิกกันคืออะไร นักร้องหนุ่มนิ่งอึ้งไปพักนึง ก่อนเปรยด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า ก็คงเป็นเพราะ... คือผมแคร์คุณแม่ผม ก็ไม่ถึงคุณแม่ไม่แฮปปี้ที่มาคบกับการ์ตูน วันแรกที่ผมรู้ว่าเขาเคยแต่งงานมา ผมก็เล่าให้คุณแม่ของผมฟัง ผมก็เล่าตรงๆ เลย เพราะว่าคุณแม่ผมก็เคยเจอเขาครั้งหนึ่ง อันนี้ผมเล่าแบบตรงๆ เลยนะครับ (เน้นเสียง) เคยเจอ 1 ครั้งจริงๆ แม่ผมยังเป็นคนพูดเองเลยว่าคนเรามันวัดกันตรงนั้นไม่ได้นะโดม เพราะคุณแม่ผมก็เคยเป็นคนหนึ่งที่เคยแต่งงานกับคุณพ่อผมแล้วก็เลิกกัน ท่านก็เลยอาจจะมองในเรื่องของคนเรามันเปลี่ยนมันผิดพลาดกันได้



เราเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่หลังจากนั้นมันก็มีเรื่องราวออกมาอย่างที่รู้ ซึ่งมันก็เหมือนกับว่าเราต้องกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่ว่ามันจะยังไง ผมก็บอกแล้วว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องคนๆ หนึ่งแต่งงานถูกมั้ยครับ พอถามต่อว่า คุณแม่ เครียดเรื่องที่สาว การ์ตูน ไปเป็นเมียน้อยด้วยหรือเปล่า หนุ่ม โดม ฟุ้งว่า อันนี้ผมไม่ขอพูดถึงดีเทลเนอะพี่เนอะ เรื่องนี้มันจบไปแล้ว และผมก็คิดว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อตัวการ์ตูนเขาแน่นอนครับ ที่เราจะมานั่งรื้อฟื้นขุดคุ้ย ซึ่งเจ้าตัวเขาก็บอบช้ำกับตรงนี้มาเยอะแล้ว



เอาเป็นว่าคุณแม่ผมเขาค่อนข้างเป็นคนธรรมมะธรรมโม สิ่งหนึ่งที่เขาเป็นคนบอกผมแล้วผมเอาคำพูดนี้มาพูดก็คือ เรื่องอะไรที่มันผิดศีลธรรมมันก็คือผิด อันนี้คุณแม่เป็นคนบอกผมแล้วคุณแม่ผมก็เป็นคนซีเรียสเรื่องแบบนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ตรงๆ ครับ (ยังคุยกับการ์ตูนอยู่มั้ย?) คุยครับคุย บางทีเขาก็โทรมา มีผมโทรไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจอกัน สาวๆ คนอื่นๆ คงไม่ต้องกลัวผม เพราะจริงๆ ผมเป็นคนจริงใจนะ ไม่ได้มีเรื่องอะไรไม่เห็นต้องกลัวเลยครับ คบกันผมว่าแฮปปี้ด้วยซ้ำ เพราะว่าผมก็เต็มที่ครับ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook