เจ็บมาเยอะกับงานเพลง แมทธิว ขอผันตัวเป็นนักแสดง | Sanook Music

เจ็บมาเยอะกับงานเพลง แมทธิว ขอผันตัวเป็นนักแสดง

เจ็บมาเยอะกับงานเพลง แมทธิว ขอผันตัวเป็นนักแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมทธิว ดีน เปรยเจ็บมากับงานเพลง ขอเป็นนักแสดงใน วีรบุรุษนอกสังเวียน ของค่ายกันตนา แย้มศาลรับฟ้องคดีของลีเดียแล้ว



หลังจากออกจากค่ายอาร์เอส ก็ไม่เคยเห็นผลงานเพลงใหม่ๆ ของ แมทธิว ดีน อีกเลย เมื่อถามถึงได้ความดังนี้ ...ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว ไม่ได้อยู่ค่ายเพลงแล้ว ความรู้สึกเกี่ยวกับงานเพลงตอนนี้ก็เฉยๆ ก็ยาก เพราะไม่ได้อยู่ค่ายใหญ่ ตอนนี้ไม่ค่อยมีใครอยากอยู่ค่ายใหญ่หรอก ผมผ่านอะไรมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ส่วนที่ถามว่าจะทำเองไหม ก็มีคนชวนๆ อยู่ ก็ต้องว่าเป็นเพลงเพลงไป แมทธิวกล่าว

เมื่อถามถึงผลงานในขณะนี้ ได้ความว่าหนุ่มแมทธิว แอบซุ่มไปถ่ายละครเรื่อง วีรบุรุษนอกสังเวียน ของค่ายกันตนา ที่ใกล้ปิดกล้องเต็มทีแล้ว...การถ่ายทำเกือบเสร็จแล้ว ผมเล่นเป็นนักมวย ก็เลยมีโชว์นิดหนึ่ง ผมเป็นคนชอบซ้อมมวยอยู่แล้ว ซ้อมมวยตลอดเวลา พี่ต๊ะ (นิรัตติศัย กัลย์จาฤก) เขารู้ว่าผมชอบมวยไทย เพราะผมไปดูที่สนามมวยลุมพีนี ราชดำเนินบ่อย แล้วก็ชอบซ้อมมวย เขาก็เลยชวนว่าลองมาเล่นดูไหม ก็เลยลองดู ก็มันดี แมทธิวแจกแจง

เมื่อถามว่าถือเป็นงานแสดงในรอบหลายปีเลยหรือเปล่า แล้วได้เรียนอะไรเพิ่มเติมไหม ...หลายปีเหมือนกัน เพราะผมไม่เคยเล่นละคร นอกจากเรื่องอุลตร้าแมน ที่ยังไม่ได้ออนแอร์ (อุลตร้าแมน : Project Ultraman เป็นหนังร่วมทุนสร้างกับต่างประเทศ มีเจิ้งอี้เจี้ยน แมทธิว ดีน เรย์ แมคโดนัลด์ พอลล่า เทเลอร์ นำแสดง) สำหรับเรื่อง วีรบุรุษฯ ไม่ได้เรียนเป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าจะมีการแนะนำจากพี่ๆ ผู้ใหญ่ เพราะบทของผมไม่ได้มีแอ็กติ้งมากมาย ไม่ได้ดราม่าจัด เน้นมวยไทยซะส่วนมาก และก็ไม่ได้เป็นตัวนำ พระเอกของเรื่องคือ พันธนากร เขาต้องใช้คนหน้าไทยๆ เป็นพระเอกคงจะเหมาะสมกว่า ส่วนหน้าฝรั่งแบบผมเลยได้เล่นเป็นตัวร้าย

แล้ว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แฟนสาวว่าอย่างไรบ้าง ที่ แมทธิว ไปเล่นละครเรื่องนี้...เขาก็ชอบนะ เคยไปที่กองด้วย เขาว่ามันดี ถามถึงความคืบหน้า ที่แฟนสาว ฟ้อง หมอกฤษฏ์ ศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ฐานหมิ่นประมาท ว่าคืบหน้าไปถึงไหน...ที่ไปฟ้องเขาใช่ไหม ถ้าเรื่องนี้ก็เพิ่งได้รับข่าวมา ว่าทางศาลเขารับฟ้อง หลังจากไปซักพยานมาในช่วงอาทิตย์ที่แล้ว ก็คงต้องดำเนินการไปตามนั้น เมื่อถามว่าให้กำลังใจแฟนสาวอย่างไร ดาราหนุ่มก็บอกว่าไม่ได้มีอะไรพิเศษ....ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แต่ถ้ามีอะไรที่เขาไม่สบายใจ ก็จะโทรคุยกัน ตอนนี้ก็เจอกันบ้าง ทานข้าว ดูหนังเป็นปกติ ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดเพราะไม่มีเวลา แต่ถ้าเขามีร้องเพลงที่ต่างจังหวัดแล้วผมว่าง ผมก็จะขับรถไปเป็นเพื่อน ผมชอบขับรถ แมทธิวกล่าวปิดท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook