เลดี้ กาก้า ไม่ค่อยเต็ม อิจฉาถ้วยชาขโมยซีน | Sanook Music

เลดี้ กาก้า ไม่ค่อยเต็ม อิจฉาถ้วยชาขโมยซีน

เลดี้ กาก้า ไม่ค่อยเต็ม อิจฉาถ้วยชาขโมยซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าจะเพี้ยนหนัก เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวดวงใหม่ ออกอาการโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ภายหลังถ้วยชาสุดรัก ดันมาขโมยความสนใจจากสาธารณชนไปเสียหมด และทำให้ตัวเธอเองไม่ค่อยมีใครใส่ใจมากเท่าที่ควร จนต้องมีการอบรมสั่งสอนให้รู้สำนึกกันบ้าง ว่าใครกันแน่ที่เป็นดาวประดับฟ้ามีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่ากัน !!






นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ..ถ้วยชาของฉันมีชื่อเสียงโด่งดังมากทีเดียวนะ ฉันตะโกนดุด่าเธอไปด้วยนะในวันนี้ ฉันบอกเธอว่า นี่หล่อนมาขโมยความสนใจไปจากฉันซะหมดเลยนะ ไปนอนซะไป! คุณรู้ดีอยู่แล้วว่า มันเป็นแค่สิ่งประดิษฐ์ไม่ใช่อะไรอื่น และมันก็เป็นแค่เพียงถ้วยชาของฉันเท่านั้น นั่นคือถ้วยชาที่ฉันชอบหิ้วไปไหนมาไหนด้วยเสมอเพราะมันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน แต่มันกลายเป็นดาราดังไปซะแล้ว






เจ้าของเพลงแดนซ์สุดฮิต Poker Face ซึ่งมักจะโดนจับภาพได้ว่า ชอบถือถ้วยชาสุดรักเอาไว้ในมือเสมอๆ แถมยังทำเล่นตัว ปฏิเสธไม่ยอมดื่มชาจากถ้วยชาหรือจานรองใบอื่นอีกต่างหาก กล่าวต่อไปว่า ชุดถ้วยชาจากเมืองจีนนี้ มีบุญคุณต่อชีวิตเธออย่างสูง เมื่อมันสามารถช่วยเหลือเธอจากอาการโรคคิดถึงบ้านกำเริบได้เป็นอย่างดี ...ฉันขอร้องทุกๆ คนที่ฉันร่วมงานด้วยว่า จงพยายามทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านของตัวเองให้ได้ ในบางครั้งหรือหลายๆ ครั้งฉันก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว และฉันต้องดื่มชาหลายถ้วยเลยด้วย ดังนั้น แทนที่จะดื่มชาจากถ้วยกระดาษฉันก็เรียกหาถ้วยจากจีนชุดนี้เสมอแหล่ะ สาวแดนซ์ วัย 23 ปี เปิดใจ



ความรักในถ้วยชา บวกกับ ไม่อยากเป็นโรคคิดถึงบ้าน ทำให้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดข่าวลือสนั่นเมืองว่า เลดี้ กาก้า ซึ่งมีเพลงฮิต Just Dance ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงแดนซ์ยอดเยี่ยมระหว่างการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 51 แสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดอาละวาดหนัก เนื่องจากเธอดันลืมถ้วยชาสุดที่รักเอาไว้ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน !! เธอเริ่มหัวเสีย และเรียกร้องหาพระเอกขี่ม้าขาวไปเอาถ้วยชาและจานรองกลับคืนมาให้ได้ เธองอนไม่ยอมดื่มน้ำจากภาชนะอื่นเลย สำหรับฉันมันก็เป็นเพียงแค่ถ้วยชาและจานรองอันหนึ่งเท่านั้น และข้างใต้เขียนว่า เมด อิน ไชน่า ก็เท่านั้น ดูเหมือนเธอจะใส่ใจกับมันมากเกินไปหน่อยนะเนี่ยฉันคิดว่างั้น



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook