ลีอาห์ ดิซอน เบ่งสำเร็จ ได้ลูกสาวเชยชมสมใจ | Sanook Music

ลีอาห์ ดิซอน เบ่งสำเร็จ ได้ลูกสาวเชยชมสมใจ

ลีอาห์ ดิซอน เบ่งสำเร็จ ได้ลูกสาวเชยชมสมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นแม่คนสมใจแล้ว ลีอาห์ ดิซอน นักร้องสาวสุดสวยเซ็กซี่ ซึ่งเกิดที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไปโด่งดังระเบิดเถิดเทิงในประเทศญี่ปุ่น คลอดลูกสาวเรียบร้อย เมื่อเช้าตรู่วันศุกร์ที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ช้ากว่ากำหนด 3 วันด้วยกัน ตามรายงานข่าวจาก 'โตเกียวกราฟ (tokyograph) เว็บไซต์ข่าวเมืองปลาดิบ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา



นักร้องสาวคนสวยวัย 22 ปี ที่มีมารดาเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-อเมริกัน บิดาเป็นลูกครึ่งจีน- ฟิลิปปินส์ ทำเอาแฟนๆ อึ้งไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ดีๆ ก็เปิดแถลงข่าวประกาศแต่งงานฟ้าผ่ากลางย่านอาโอยามะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค. ปีที่แล้ว แถมยังมีเซอร์ไพรส์ดาบสองเมื่อเธอสารภาพว่าตั้งครรภ์แล้วถึง 4 เดือนแล้วในตอนนั้น แต่ก็ให้สัญญากับแฟนๆ ด้วยว่าเธอจะกลับมาร้องเพลงและรับงานแสดงต่อไปอย่างแน่นอนหลังคลอดลูกเรียบร้อย



ด้านค่ายเพลงต้นสังกัดของน้องหนู ดิซอน เปิดเผยว่าทั้งคุณแม่คนใหม่และทารกน้อยต่างปลอดภัยและแข็งแรงดี โดยนักร้องสุดสยิวขวัญใจหนุ่มๆ หลายประเทศทั่วโลกวางแผนการที่จะเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ผ่านเว็บบล็อกส่วนตัวของเธอในเร็วๆ นี้ต่อไป สำหรับสามีของ ดิซอน นั้น เป็นสไตลิสต์หนุ่มมาดเซอร์ มีชื่อเป็นที่รู้จักกันในวงการว่า บุน วัย 29 ปี ซึ่งยินดีรับผิดชอบแต่งงานกับเธอทันที หลังทราบว่าท้องโตแน่นอนแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook