ปารีส กรี๊ดกระจาย กิ๊กวางมวยการ์ดในคลับ | Sanook Music

ปารีส กรี๊ดกระจาย กิ๊กวางมวยการ์ดในคลับ

ปารีส กรี๊ดกระจาย กิ๊กวางมวยการ์ดในคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกเกินพิกัดจนเจอดี ปารีส ฮิลตัน และแฟนหนุ่มนักเบสบอล ดั๊ก ไรน์ฮาร์ดท์ เผชิญเรื่องไม่คาดฝัน ระคนระทึกขวัญอย่างถึงที่สุด เมื่อมีปัญหากับบอดี้การ์ดร่างบึ้กนายหนึ่งหน้าบูทดีเจ จนเกือบเอาตัวไม่รอดระหว่างควงกันไปท่องราตรีที่ไนต์คลับในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนชายหาดสวรรค์เมืองไมอามี่เมื่อช่วงเช้าตรู่วันศุกร์ที่ผ่านมา



เมื่อกรอกแอลกอฮอล์ลงท้องจนกรึ่มดีแล้ว ปารีสก็เดินไปหาดีเจประจำไนต์คลับ ตอนเวลาราวๆ ตี 3 และออกปากร้องขอเพลงของมาดอนน่าหรือ แบล็ค อายด์ พีส์ เพื่อที่เธอจะได้โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายได้ ขณะที่ดีเจกำลังเมามันอยู่กับแนวเพลงเทคโน และทันใดนั้นบอดี้การ์ดร่างกำยำที่อยู่ใกล้ๆ ก็เดินมาผลักปารีสออกไป โอกาสเลยมาถึงมือดั๊กไอ้หนุ่มเบสบอลได้เวลาโชว์แมน โผเข้ามาปกป้องแฟนสาวทันท่วงที



ไรน์ฮาร์ดท์กล่าวเอาหน้าว่า ผมต้องเข้ามาช่วยปารีส โดยนับจากวินาทีนั้นเป็นต้นไปก็เหมือนนรกแตก! เมื่อบอดี้การ์ดกับดั๊กฟาดงวงฟาดงากันนัวเนีย ด้านไฮโซสาวเปรี้ยวสำทับว่า ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีคนทำกับเราแบบนี้ มันน่ากลัวมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมก็เข้ามาระงับเหตุ และควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

เมื่อเหตุการณ์วุ่นวายสงบลงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีการแจ้งข้อหาให้กับผู้ใด ขณะที่ปารีสก็ไม่ได้ระคายเคืองผิวหนังแม้แต่น้อย ส่วนหวานใจ ดั๊ก แม้จะไม่เจ็บหนัก แต่ก็เจอหมัดเข้าไปแรงจนเลือดกบปาก เมื่อเผชิญเรื่องระทึกขวัญเข้าไปทั้งปารีสและดั๊กก็รีบเก็บข้าวของเผ่นแน่บออกจากไมอามี่ด้วยความเร็วแสง

ขณะเดียวกัน มีข่าวแพลมออกมาว่า หนุ่มนักเบสบอลจัดแจงออกปากขอปารีสแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว ไม่นานหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังวางแผนอยู่เงียบๆ แต่ฝ่ายสาวเจ้ากลับไปค่อยใส่ใจอยาก เซย์เยส สักเท่าไหร่ โดยมีข่าวว่าไฮโซวัย 28 ไม่ค่อยประทับใจนักเมื่อแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานระหว่างทานดินเนอร์กับพ่อแม่ของเธอ เคธี่ และ ริค ที่ลอสแอนเจลีสเมื่อวันอังคาร

ดั๊กลงทุนควักกระเป๋าซื้อแหวนหมั้นราคาแพง แต่แทนที่ปารีสจะโดดตัวลอยด้วยความลิงโลด เธอกลับจัดการปิดกล่องแหวนไปในทันที และบอกว่าเธอขอเวลาทบทวนข้อเสนอแต่งงานให้ถี่ถ้วนเสียก่อน งานนี้ทำเอาพ่อนักกีฬาร่างบึ้กถึงกับซึมจนกินข้าวไม่ลง และคงต้องลุ้นหนักกันต่อไปว่า ปารีสพร้อมจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวแล้วหรือยัง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook