5 หนุ่มหน้าหวานที่สุดของเกาหลี | Sanook Music

5 หนุ่มหน้าหวานที่สุดของเกาหลี

5 หนุ่มหน้าหวานที่สุดของเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


1.EunHyuk อึนฮยอค

อึนฮยอค วัย 23 ปี สมาชิกอีกคนของวงซูเปอร์ จูเนียร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2000 โดยชนะเลิศ Goyang City Youth Dance competition ไม่เพียงแต่มีใบหน้าที่ใสหวานที่สุด ความสามารถการเต้นของอึนฮยอคโดดเด่นที่สุดของวง และมักจะไปร่วมงานกับนักเต้นรุ่นน้องเสมอเมื่อว่างงานจากวง ก่อนหน้านี้อึนฮยอคได้ทํากิจกรรมร่วมกับสมาชิกในวง 6 คน ในนาม Super Junior-HAPPY ล่าสุดซูเปอร์จูเนียร์ ทั้ง 13 คนกลับมาอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง


2.TaeMin แทมิน

หนุ่ม แทมิน เป็นน้องเล็กของวงชายนี่ กลุ่มศิลปินภายใต้สังกัด SM Entertainment เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสแท้ๆ เพราะเพิ่งจะเข้าเรียนชั้นมัธยมปลายเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวตื่นเต้นมากเมื่อได้แต่งเครื่องแบบนักเรียนมัธยม ถึงแม้ตารางงานของชายนี่ จะค่อนข้างยุ่ง แต่แทมินก็จะพยายามใช้ชีวิตของนัก เรียนม.ปลายให้ดีที่สุด แทมินเคยปรากฏตัวในรายการ Mnet School of Rock โดยแต่งเป็นหญิง เป็นที่ฮือฮามาก เนื่องจากแทมินดูสวยใสยิ่งกว่าผู้หญิงจริงๆ เสียอีก


3.JaeJoong ยองอุงแจจุง

ไม่เพียงแต่วงดงบังชินกิ จะเป็นศิลปินอันดับ 1 ของเอเชีย ยองอุงแจจุง นักร้องนําของวง วัย 23 ปี ยังได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มที่มีใบหน้าสวยหวานที่สุดของเกาหลี เคยได้รับการโหวตให้เป็นชายที่หล่อที่สุดในเอเชีย จากการโหวตของประเทศจีนอีกด้วย ในช่วงเวลานี้นอกจากต้องทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวงดงบังชินกิแล้ว ยังได้ ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Postman of Heaven คู่กับฮันฮโยจู ในบทของผู้ส่งสารของสวรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโลกอนาคตกับปัจจุบันได้


4.JangGeunSuk จางกึนซอก

จางกึนซอก วัย 22 ปี เป็นหนุ่มหน้าใสที่มีความสามารถหลายด้าน ไม่ว่างานแสดง ร้องเพลง ดีเจ พิธีกร นายแบบ และเป็นพรีเซนเตอร์ที่ได้รับความสนใจจากสินค้าต่างๆ ล่าสุด จางกึนซอก ถ่ายโฆษณาเครื่องสําอาง ETUDE VIP Girl Lipstick คู่กับ ปาร์คชินเฮ ในโฆษณามีฉากจูบของทั้งคู่ สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นจูบที่ดูสวยงามและส่งผลให้ยอดขายเครื่องสําอางถล่มทลายทีเดียว

มีผลงานภาพยนตร์ และซีรีส์ต่อเนื่องหลายเรื่อง เขาได้รับรางวัลนักแสดงนําชายยอดเยี่ยม จากซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Hwang Jin Yi ในปี 2007 ภาพยนตร์ที่แฟนๆ จดจําความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดีคือ Happy Life ภาพยนตร์เกี่ยวกับวงร็อกสุดเพี้ยน และล่าสุดประสบความสําเร็จได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ในซีรีส์เรื่อง Beethoven Virus


5.LeeHongGi ลีฮงกี

ลีฮงกี หนึ่งในสมาชิกวง F.T Island ที่โชว์ฝีมือการร้อง และเล่นดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความใสหวานของใบหน้าทําให้ถูกทาบทามให้มารับงานแสดงเป็นครั้งแรกเรื่อง The Lord of Study ใบหน้าใสหวาน ของลีฮงกี ส่งผลให้เขาได้เป็นพระเอกมิวสิคของวง และยังถูกโหวตให้เป็น ชายที่มีริมฝีปากสวยที่สุดในโลก


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook