ฮีชอล โต้คู่เกย์ ซีวอน ย้ำจูบกลางคอนฯแค่จัดฉาก | Sanook Music

ฮีชอล โต้คู่เกย์ ซีวอน ย้ำจูบกลางคอนฯแค่จัดฉาก

ฮีชอล โต้คู่เกย์ ซีวอน ย้ำจูบกลางคอนฯแค่จัดฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิม ฮี ชอล ออกโรงโต้จูบซีวอนในงานคอนเสิร์ต SM TOWN LIVE 08 in BANGKOK จัดฉาก ย้ำเปล่าอินเลิฟนอกบท ก่อนหยอดหวานใส่ พีค ชมเปาะน่ารัก



มาแต่ละครั้งสร้างความประหลาดใจให้กับบรรดาสาวกในเมืองไทยเป็นอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มหน้าสวยจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ คิมฮีชอล ที่ล่าสุดขอควง 2 เพื่อนซี้อย่างนาย เยซอง หนุ่มหล่อ ซีวอน และ สาวเซ็กซี่ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ มาร่วมแถลงเปิดตัวเป็นพรีเซเนเตอร์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นับว่าเป็นการรวมพลของสาวก ซูจู (ซูเปอร์จูเนียร์) ครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งก็ว่าได้ เพราะในวันนี้แฟนๆ พากันมาเบียดเสียดบนลานพาร์คพารากอนกันอย่างหนาตา

ซึ่งในงานครั้งนี้เริ่มต้นด้วยการพูดคุยอย่างสนุกสนานถึงเรื่องราวของการไปถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่นี้กันที่ชะอำ ซึ่งก็ไม่พลาดที่แฟนๆของ 3 หนุ่มจะติดสอยห้อยตามไปดูบรรยากาศการถ่ายทำกันด้วย ก่อนที่จะเปิดช่วงกับคำถามของแฟนๆ ที่ส่งเข้ามา งานนี้หลายคนต้องอึ้งเพราะเจอคำถามจี้ใจไปว่า ทำไม ฮีชอล ถึงจูบ ซีวอน ในคอนเสิร์ต SM Townฯ ที่งานนี้สองหนุ่มถึงกับอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออก ก่อนที่หนุ่มหน้าสวย ฮี ชอล จะขอออกมาพูดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่า

.....มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้นครับ ก็เหมือนกับในหนังหรือในละคร ตัวละครก็ต้องแสดงตามบท ถ้ามีบทจูบ ก็ต้องจูบกันโดยที่ไม่มีอะไรกัน หรืออาจจะต้องต่อยกันโดยที่เป็นเพื่อนสนิทกัน และส่วนตัวผมคิดว่าเนื้อเพลงก็มีเรื่องราวที่เหมือนกับหนังหรือละคร ผมก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ อย่าง ซีวอนนะครับที่ไม่โกรธ

อย่างไรก็ตามนอกจากหนุ่มหน้าหวาน ฮี ชอล จะออกปากชมเพื่อนๆ ในวงแล้ว ยังชมเปาะสาวพีคว่าน่ารักอีกด้วย พีค เป็นดาราที่น่ารัก ถ่อมตัว เรียบร้อย ยิ้มง่าย แต่ผมก็ยังรัก เอลฟ์ (แฟนคลับซูเปอร์จูเนียร์) มากกว่าอยู่แล้ว หลังจากการสัมภาษณ์เสร็จสิ้นลง 3 หนุ่ม ซูจู ซีวอน, ฮีชอล และ เยซอง ก็เป็นตัวแทนขึ้นมามอบที่ของระลึกจากเพื่อนๆ ในวง 13 คน ให้กับแฟนคลับที่มาประมูลของรักของหวงไป โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook