กิ๊บซี่-วนิดา วันนี้ขอเรียกตัวเองว่า สาวโสด | Sanook Music

กิ๊บซี่-วนิดา วันนี้ขอเรียกตัวเองว่า สาวโสด

กิ๊บซี่-วนิดา วันนี้ขอเรียกตัวเองว่า สาวโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กิ๊บซี่-วนิดา วันนี้ขอเรียกตัวเองว่า สาวโสด โดยเฉพาะข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงหนุ่มไฮโซเบอร์ล่าสุด เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ ใครอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้จะใช่ตัวจริงของสาวร้อนอย่างเธอหรือไม่ ต้องไปฟัง!



มีภาพถ่ายปาปาราซซี่กับ เป๋า



.....กิ๊บว่านะ มันก็ไม่แปลก ถึงจะไปไหนถ้าเป็นเพื่อนกันก็ไปได้อยู่แล้ว แต่วันนั้นสาบานได้ว่ามีกิ๊บซ่าไป เบลล์ไป แล้วเพื่อนนอกวงการอีก 3-4 คน ไม่ได้ไป 2 คนจริงๆ เราเห็นแล้วว่ามีคนแอบถ่าย คือเรารู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอกถ้ามันเป็นงานของเค้า



ทําใจกับการถูกแอบถ่าย



....กิ๊บว่าบางทีมันก็เกินคําว่าส่วนตัวไปนะ ถ้ารูปมันไม่น่าเกลียดก็โอเค แต่บางทีเราไปเป็นกลุ่มแล้วจับแค่ 2 คน มันก็ไม่ดีไง กิ๊บไม่ได้อายนะ ถ้าเราปิดบัง เราคงไม่ไปเดินสยามหรือเดินที่คนเยอะๆ อยู่แล้ว ถึงตอนนี้กิ๊บก็ไม่คิดอะไร กับเพื่อนกันนะ เคยเดินยังไง ไปไหนด้วยกัน ก็ยังจะไปเหมือนเดิม



เข้าถึงผู้ใหญ่ฝ่าย เป๋า



.....ก็เคยเจอค่ะ แต่เหมือนเป็นงานวันเกิดอะไรอย่างเนี้ย แล้วมีเพื่อนๆ ไปกันเยอะประมาณ 20 คน แล้วก็เจอคุณแม่ คุณแม่ก็อยู่ด้วย แต่ไม่ได้แบบแม่ มาดูเร็ว คนนี้ๆ มันก็ไม่ใช่ไง ก็มีเพื่อนมาอีกหลายคน แม่เค้าก็ตลกๆ ดีค่ะ ขํามากเลยค่ะ แต่ก็น่ารักดี ส่วนแม่กิ๊บก็มีโอกาสเจอบ้าง อย่างตอนนั้นไปเดินแบบ แม่ก็ไปด้วย ก็เจอ แต่แม่กิ๊บเฉยๆ ค่ะ






ยังเรียกตัวเองว่า สาวโสด



.....ก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะคะ ไปไหนมาไหนเจอใครก็เรียนรู้ว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้รู้สึกว่าต้องเป็นใครที่พิเศษ กิ๊บบอกได้เลยตอนนี้ไม่มีแฟนจริงๆ ค่ะ โสด มานานแล้ว กับเป๋ากิ๊บก็บอกเค้าตลอดนะคะว่ากิ๊บ ไม่พร้อมที่จะคบกับใครเพราะว่าโตแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าต้องคบกับใครเป็นเด็กๆ ถ้าเป็นเด็กเจอใครก็คือลองคบเลย ถ้าชอบกันแล้วก็ต้องรู้จักกันไปอีก ลองดูว่าจะเวิร์คหรือเปล่า ไม่อยากจะคบๆ เลิกๆ



อยากคบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่



.....กิ๊บดูเยอะจริงๆ นะ ต้องดูว่าเราเข้ากันได้ไหม จะอยู่กันได้ไหม คุยกันนานๆ กิ๊บก็คบทุกคนเป็นเพื่อนกิ๊บไม่ได้ต้องการคนที่ดีที่สุด แต่กิ๊บจะต้องมองอย่างหนึ่งตลอดว่าคนคนนั้นใช่สําหรับเราและพอดีหรือเปล่า ดีมากเกินไปมันก็ไม่ใช่ว่าดีนะ เราชอบแบบนี้แล้วเค้าชอบแบบเรามันก็โอเคนะ



ความสัมพันธ์กับ เป๋า



.....ณ ตอนนี้ยังไงก็แค่เพื่อน ส่วนอนาคต เป็นสิ่งที่ตอบไม่ได้จริงๆ เพราะเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทยด้วย คุยกันทาง MSN บ้าง อะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้กิ๊บก็ทํางานเยอะเชียว ถ่ายหนัง 2 เรื่องก็ไม่ได้ไปไหนเลย ตัวกิ๊บเองก็ยังเหนื่อย การที่เราจะไปนั่งคิดถึงอะไรอีกซักอย่างมันก็เหนื่อย ไหนจะมีคุณแม่ที่บ้านที่ต้องดูแลอีก ก็เลยไม่อยากจริงจังมาก



มีข่าวกับหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต



.....เล่นหนังกับพี่คริต เรื่อง แฟนเก่า กิ๊บได้ยินข่าวมาแล้วค่ะ หาว่าจีบกัน จริงๆมันเกิดจากวันนั้นเราไปถ่ายหนังกัน คือเราเล่นเป็นดาราทั้งคู่ แล้วเค้าให้เราไปเดินเมเจอร์ พี่ทีมงานถือกล้องตามจุดต่างๆแล้วแอบถ่าย มันก็มีคนไปส่งข้อความกันว่าเห็นกิ๊บมาเดินกับพี่คริต คือกิ๊บรู้จักพี่คริตมานานแล้วค่ะ เพราะพี่คริตสนิทกับคุณพ่อของกันต์ พี่นก-ฉัตรชัย คือกิ๊บก็สนิทกับกันต์ ก็เลยเจอบ่อยๆ นะ ไม่มีอะไร เลยจริงๆ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook