งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Wonder Girls The First Wonder Live In Bangkok | Sanook Music

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Wonder Girls The First Wonder Live In Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยเพลง Nobody ฮิตเปรี้ยงปร้างดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองมานาน ส่งผลให้ Wonder Girls กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุดอยู่ในขณะนี้ จนทำให้ใครหลายคนอยากที่จะพบตัวจริงเสียงจริงของ 5 สาวกันแบบใกล้ชิด ทำให้ในวันงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Wonder Girls The First Wonder Live In Bangkok ที่ทั้ง 5 สาว Wonder Girls บินลัดฟ้ามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด จนเกือบท่จะทำให้ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ สถานที่จัดงานแทบแตกกันเลยทีเดียว

โดยในวันแถลงข่าวมีแฟนเพลงที่ชื่นชอบ Wonder Girls มายืนจับจองพื้นที่กันแบบแน่นเอี๊ยดทุกตารางนิ้ว และมาเริ่มต้นกันด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับ 7 หนุ่มหล่อร่วมค่าย JYP Entertainment ในนามวง 2PM ( ทู พีเอ็ม ) และทันทีที่ทั้ง 7 หนุ่มขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่ม เพราะนี่ถือเป็นการโปรโมทที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกของ 2PM

และหลังจากได้พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ ก็มาต่อกันด้วยการเชิญนักปั้นมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย คุณปาร์คจินยอง ( JY Park ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment ขึ้นมาพูดคุยถึงความสำเร็จของ Wonder Girls พร้อมกับโชว์ท่าเต้น Nobody ที่เค้าเป็นคนออกแบบ ให้แฟนเพลงได้ชมเป็นขวัญตา

จากนั้นเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือการเชิญ Wonder Girls ขึ้นมาบนเวที และทันทีที่ 5 สาวปรากฏตัว แฟนเพลงทุกคนต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับการมาของพวกเธออย่างอบอุ่น ส่งผลให้ทั้ง 5 สาว Wonder Girls ยิ้มแก้มแทบปริ จากนั้นก็ได้พูดคุยกับพวกเธอกันเล็กน้อยถึงการมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เมืองไทย และปิดท้ายด้วยการเชิญศิลปิน 2PM ขึ้นมาบนเวทีเพื่อถ่ายภาพร่วมกับ Wonder Girls พร้อมด้วยผู้สนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้






อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Wonder Girls The First Wonder Live In Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook