ญารินดา เป็นกรรมการตัดสินผับแบนด์ในโครงการไทเกอร์ ทรานสเลท | Sanook Music

ญารินดา เป็นกรรมการตัดสินผับแบนด์ในโครงการไทเกอร์ ทรานสเลท

ญารินดา เป็นกรรมการตัดสินผับแบนด์ในโครงการไทเกอร์ ทรานสเลท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นินา-ญารินดา บุนนาค ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการตัดสิน การประกวดวงดนตรีผับแบนด์ ของโครงการไทเกอร์ ทรานสเลท ที่มี 10 วงจากทั่วประเทศเข้ารอบสุดท้าย และจะขึ้นเวทีแสดงสด เพื่อตัดสินผู้ชนะเลิศในงานเทศกาลดนตรีและศิลปะ ไทเกอร์ ทรานสเลท ไทยแลนด์ 2009 ในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ศกนี้ ที่แดนเนรมิต ตามโจทย์ของ การประกวดสุดยอดผับแบนด์ในโครงการไทเกอร์ ทรานสเลท ผับแบนด์จากทั่วประเทศ 10 วง ผู้เข้ารอบสุดท้ายโครงการดนตรีและศิลปะ ไทเกอร์ ทรานสเลท ไทยแลนด์ 2008/9 หลังจากได้เข้าร่วมเวิร์คชอปกับทรานสเลเตอร์สาขาดนตรี คือ สครับและฟลัวร์แล้ว จะขึ้นเวทีแข่งขันกันด้วย 2 เพลง คือ เพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ในแนวคิด Passion for Winning และนำเพลงของศิลปินในค่าย Sony BMG มาเรียบเรียงและขับร้องใหม่ โดยแต่ละวงจะได้แสดงสดต่อหน้าผู้ชม เพื่อให้คณะกรรมการให้คะแนนตัดสิน



รวมถึงกรรมการที่ชื่อ นินา-ญารินดา ซึ่งได้ตั้งเกณฑ์ไว้แล้วว่าถ้าวงไหนมีแนวของตัวเองชัดเจน โดยเฉพาะการเล่นคัฟเวอร์เพลงของคนอื่น เพราะสำหรับนินา ที่ทำเพลงด้วยตัวเอง ในแนวทาง ป๊อปเมโลดี้สวยที่เธอชอบมาหลายชุด เห็นว่า การเล่นเป็นตัวของตัวเองนี่แหละดีที่สุด ถ้าวงประกวดวงไหน เน้นก็อปปี้เจ้าของเพลงต้นแบบอย่างเดียวละก็ รับรองโดนหั่นคะแนนแน่ นินาบอกว่า การเล่นดนตรีก็คือการเล่าเรื่องด้วยเพลง ทุกคนน่าจะมีเสียงของตัวเอง สำหรับงานเพลงของเธอเอง กำลังเตรียมออกในปีนี้ในสังกัดค่ายสมอลล์รูมเจ้าเดิม นินาการันตีว่ากำลังค้นหาซาวด์ใหม่ๆ ที่แปลกหู เป็นป๊อปเหมือนเดิม แต่ไม่ซ้ำซากกับงานเดิมแน่นอนจ้า...

วงดนตรีที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ 10 วงที่จะแข่งขันกันบนเวทีนี้ เพื่อชิงสุดยอดวงดนตรีผับแบนด์ของโครงการ Tiger Translate มีดังนี้ 1) Lady In The Dark เล่นประจำที่ inch กรุงเทพฯ 2) Screw Diver เล่นประจำที่ ตะลัมบาร์ กรุงเทพฯ 3) Give Me 5 เล่นประจำที่ Jet กรุงเทพฯ 4) เพลิน เล่นประจำที่ Prop Bar ร้อยเอ็ด 5) Thank You Teacher เล่นประจำที่ Bey Ta Ra กรุงเทพฯ 6) Broke In เล่นประจำที่ ได้อารมณ์ เชียงใหม่ 7) What's Up เล่นประจำที่ Z-Zmer กรุงเทพฯ 8) High Season เล่นประจำที่ Gazebo กรุงเทพฯ 9) Dummy Dolls เล่นประจำที่ รมณีย์มิวสิคเฮ้าท์ ภูเก็ต 10) Dream เล่นประจำที่ Ra Bum Bar กรุงเทพฯ

กิจกรรมและการแข่งขันโครงการดนตรีและศิลปะ ไทเกอร์ ทรานสเลท ไทยแลนด์ 2008/9 แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ สตรีทอาร์ต โมชันกราฟฟิก มัลติมีเดีย และ วงดนตรีผับแบนด์ โดยสามประเภทแรก ได้ตัดสินผู้ชนะเลิศเมื่อปลายมกราคมที่ผ่านมา และประเภทผับแบนด์ มีผู้เข้ารอบสุดท้าย 10 วง จะมีการประกวดรอบชิงชนะเลิศและตัดสินในเทศกาลดนตรีและศิลปะ ไทเกอร์ ทรานสเลท 2009 ในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เทศกาลดนตรีและศิลปะ ไทเกอร์ ทรานสเลท 2009 จัดที่แดนเนรมิตร ซื้อบัตรได้ที่หน้างาน บัตรราคา 300 บาท ผู้เข้าชมงานต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook