ดอนสุดซาบซึ้งพระราชินีรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ | Sanook Music

ดอนสุดซาบซึ้งพระราชินีรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ดอนสุดซาบซึ้งพระราชินีรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดอน สอนระเบียบ ซาบซึ้งในน้ำพระทัยสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงห่วงใย พร้อมเบิกตัวเข้าเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ หลังเป็นอัมพาตมานานกว่า 7 ปี เผยชาตินี้ไม่ลืมพระคุณรับถึงไม่หายขาดแต่ขอให้ช่วยเหลือตัวเองได้ก็ดีใจแล้ว






นักร้องลูกกรุงชื่อดัง ดอน สอนระเบียบ เจ้าของฉายา แมวเก้าชีวิต หรืออีกฉายาหนึ่ง ดอน เอ็มพีไฟฟ์ ที่แฟนเพลงรู้จักกันมาตั้งแต่ยุค 70 แต่หลังจากล้มป่วยเป็นโรคเส้นโลหิตในสมองแตก ตอนนี้แม้อาการจะยังไม่ดีขึ้นนักและยังคงต้องทำการรักษาต่อไป ซึ่งเจ้าตัวนั้นจึงจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อยเป็นค่ารักษา แต่ดอนเองนั้นก็ไม่มีรายได้จากทางใดเนื่องจากไม่มีเสียง พูดไม่ชัด รายได้ต่างๆ ที่เคยมีก็ร่อยหรอลงจนไม่มีเงินรักษา



ล่าสุดเหมือนสวรรค์มีตา เมื่อ ดอน สอนระเบียบ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปหา ดอน สอนระเบียบ ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามลุกขึ้นมาให้สัมภาษณ์อย่างช้าๆ และไม่ชัดมากนัก เจ้าตัวรับเพิ่งทราบเรื่องวันที่ 12 ก.พ. บอกชาตินี้ไม่ลืมพระคุณ หวังดีขึ้นเพื่อไม่ให้ญาติๆ ต้องลำบาก



.......เรื่องนี้ผมเพิ่งทราบเมื่อวันที่ 12 ก.พ. นี่เอง ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าท่านจะทรงให้ผมไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลไหน ซึ่งคาดว่าในเร็ววันนี้คงได้ทราบกัน ตัวผมเองรู้สึกดีใจมาก ซาบซึ้งในพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้ ชาตินี้ผมคงจะไม่ลืมพระคุณของท่าน ตัวผมเองช่วงนี้ไม่ได้ไปหาแพทย์มาระยะหนึ่งแล้ว ก็หวังว่าการรักษาคราวนี้น่าจะช่วยให้ตัวผมดีขึ้นมากอย่างน้อยก็น่าจะ 50% หรือถ้าไม่ดีขึ้นมากก็ขอแค่ให้ผมช่วยเหลือดูแลตัวเองได้ก็พอ ญาติๆ ผมจะได้ไม่ต้องลำบากที่ต้องคอยดูแลผมอีกต่อไป ดอน กล่าว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook