เปิดอก กำปั้น หลังจากกระแส ปฏิทินเป้าตุง 2009 | Sanook Music

เปิดอก กำปั้น หลังจากกระแส ปฏิทินเป้าตุง 2009

เปิดอก กำปั้น หลังจากกระแส  ปฏิทินเป้าตุง 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากกระแส ปฏิทินเป้าตุง 2009 ของนักร้องชื่อดัง กําปั้น-เอกประพันธ์ พาณิชย์พงส์ อดีตนักร้องวงบาซู ออกจําหน่ายเมื่อตอนต้นปี ถือว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนล่าสุดไปโปรโมทพร้อมเล่นมินิคอนเสิร์ตไกลถึงประเทศญี่ปุ่นจนถึงสาวแดนปลาดิบลวน ลามมาแล้ว เท่านั้นยังไม่พอเพราะการเดินทางไปบ่อยครั้ง ทําให้เจ้าตัวติดโผรายชื่อ ดาราค้ากาม ไกลถึงที่นั่นด้วย ผมยอมรับครับว่าไปมาจริงๆ แต่การไปหนล่าสุดที่ผ่านมาคือ ไปเพราะไปร้องเพลงในร้านอาหารแล้วก็โปรโมทปฏิทิน 2009 ของตัวเองด้วย ซึ่งต้องบอกว่า ได้รับการตอบรับดีมากๆ ย่านที่ผมไปหนนี้ก็จะมีเมืองโตเกียว และย่านฮาราจุกุ ซึ่งมีแฟนๆ ที่รอซื้อปฏิทินกันเยอะทีเดียว



เมื่อถามถึงว่าเป็นกลุ่มประเภทไหน บ้างเจ้าตัวเล่าว่า .....มีหลายกลุ่มมากครับ คนไทยเคยติดตามงานเพลงผมมาแล้ว ก็เป็นแฟนคลับเดินมาถามเลย ว่าเซ็กซี่มากๆ หวิวนะ อะไรทํานองนี้ ซึ่งบางคนก็ยังบอกว่าไม่คิดว่าจะเซ็กซี่ขนาดนี้ ซึ่งสําหรับตัวผมมองในแง่ถึงการทํางานได้รับการตอบรับดีก็พอใจ

...เพราะด้วยภาพของปฏิทินและการทํางานหรือเปล่าทําให้ติดโผรายชื่อ ดาราค้ากาม ไปด้วย ตรงนี้ก็คงจะมีส่วนและอาจจะเป็นไปได้ ซึ่งแรกๆ ที่โดนข่าวทํานองนี้ผมก็ซีเรียสนะ แต่ตอนนี้มองในมุมกลับคือ งานมากกว่า ซึ่งแต่ละครั้งที่ไปญี่ปุ่น, โตเกียว หรือย่านฮาราจุกุ ผมก็ทํางานจริงด้วย ไปมาหนนี้มีเหตุการณ์อะไรเซอร์ไพรส์บ้างมั้ย อืม..โดนมาเต็มๆ เลย อย่างแต่ก่อนที่ไปร้องเพลงก็จะมีเข้ามาขอลายเซ็นและถ่ายรูป แต่หนนี้หนักเลยเข้ามาลวนลามเลยนะ หรือไม่ก็แรงๆ หน่อยเข้ามาคว้าหมับที่ กําปั้นน้อย ก็สะอึกไปพักใหญ่ งานนี้แว่วมาว่าเจ้าตัวกําลังลุ้นกับปฏิทินสุดวาบหวิว หนนี้มากๆ เพราะถ้าเรทติ้งดีก็อาจจะมีเล่ม 2 ตามมาติดๆ ก็ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook