After School เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวสุดเซ็กซี่ เตรียมเปิดตัว AH ใน Show! Music Core | Sanook Music

After School เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวสุดเซ็กซี่ เตรียมเปิดตัว AH ใน Show! Music Core

After School เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวสุดเซ็กซี่ เตรียมเปิดตัว AH ใน Show! Music Core
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


5 สาวสุดเซ็กซี่ After School เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลจำนวน 2 เพลง ในวันที่ 15 มกราคม 2552 และเดบิวต่อเนื่อง MBC 'Show! Music Core' 17 มกราคมนี้ After School ประกอบไปด้วย พัคกาฮี (Park Ka Hee 27) หัวหน้าวง, คิมจองอา (Kim Jung Ah 26), ยูโซยอง (Yoo So Young 23), อีจูยอน (Lee Joo Yeon 22) และ สาวฮาวาย BEKHA (20) พวกเธอเตรียมเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงด้วยซิงเกิ้ลจำนวน 2 เพลงประกอบไปด้วย AH และ Play Girlz

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ในมหกรรมเพลง SBS Music War 5 สาว After School ได้ขึ้นโชว์เปิดตัวเป็นครั้งแรกร่วมกับ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ในเพลง Crazy และ Play girlz ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆในวันนั้น โดยเฉพาะก่อนหน้านี้หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง อีจูยอน (Lee Joo Yeon) ก็เคยปรากฏตัวในรายการMBC Introducing Star's Friend ในฐานะเพื่อนของซนดัมบิ และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องแบบนักเรียน Skoolooks จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ต นอกจากนั้น อีกหนึ่งสมาชิกในวงอย่าง ยูโซยอง ทันทีที่ภาพของเธอถูกเปิดตัว เธอก็ได้รับฉายาว่าเธอมีใบหน้าคล้ายคิมแทฮีเป็นอย่างมากอีกด้วยเช่นกัน



สำหรับเพลงไตเติ้ล AH เป็นเพลงแนวอิเล็คทริกซ์ฮิพฮอพแดนซ์ R&B ผลงานการแต่งของนักแต่งเพลง Brave Brothers ซึ่งเคยฝากผลงานในเพลง Crazy (Son Dam Bi), Last Farewell (BIGBANG) และ By Chance (Brown Eyed Girls) มาก่อนหน้านี้ โดยผลงานในอัลบั้มนี้จะเปิดตัวให้ฟังทางช่องทางออนไลน์ในวันที่ 15 มกราคม และพร้อมจำหน่ายตามร้านค้าตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2552 เป็นต้นไป อนึ่ง After School เตรียมเดบิวอย่างเป็นทางการในรายการ MBC Show! Music Core ในวันที่ 17 มกราคม ต่อด้วย SBS Ingygayo ในวันที่ 18 มกราคม 2552 อย่างต่อเนื่อง


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook