Girls' Generation คัมแบ็คมินิอัลบั้ม !! | Sanook Music

Girls' Generation คัมแบ็คมินิอัลบั้ม !!

Girls' Generation คัมแบ็คมินิอัลบั้ม !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซนยอชิแด ( So Nyeo Shi Dae / Girls' Generation ) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่ 7 มกราคมนี้ !! หลังจากที่ โซนยอชิแด ยุติการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 1 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเป็นเวลา 8 เดือนให้หลัง ในเดือนมกราคม 2552 พวกเธอเตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ จี ( Gee ) อย่างแน่นอนแล้ว



สำหรับแผนการคัมแบ็คในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดได้เปิดตัวโปสเตอร์ปริศนามีข้อความว่า Gee พร้อมกับ 9 สาว โซนยอชิแด ในภาพลักษณ์ที่ดูกระฉับกระเฉงมาพร้อมกับกางเกงยีนส์ เสื้อยืด และรองเท้าสเก็ต ส่งผลให้แฟนๆ ต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

โดยในมินิอัลบั้ม Gee นี้จะมีเพลงโปรโมทอย่าง ออ - มอ - นา และ กัมจั๊กกียา ซึ่งเป็นเสียงของอาการตกใจนั่นเอง สำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่นี้จะเป็นการอัพเกรดไปอีกขั้นหนึ่งของ โซนยอชิแด ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงเสน่ห์และแนวเพลงที่ดูสดใสมากยิ่งขึ้น พร้อมจะสร้างประสบการณ์ที่เพลิดเพลินให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

โซนยอชิแด กล่าวว่า ... เรารู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่จะได้แนะนำให้แฟนๆ ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์รวมถึงเพลงใหม่ๆ ของเรา และเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดเราใช้เวลาเตรียมตัวกันอย่างหนักค่ะ รบกวนให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะคะ ...

อนึ่ง โซนยอชิแด เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง Into the new World จนถึง Baby Baby รวมทั้งหมด 4 เพลง ซึ่งนับเป็นกลุ่มนักร้องหญิงในรอบ 6 ปีที่สามารถจำหน่ายอัลบั้มได้มากกว่า 1 แสนชุด ในขณะนี้ก็กำลังกลายเป็นที่จับตามองถึงความร้อนแรงของพวกเธอ ที่พร้อมจะคัมแบ็คอย่างเต็มตัวเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นปี 2552 เป็นต้นไป


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook