เรน ควงไม้เท้ากายสิทธิ์ กระชากใจสาวๆ ทั่วเอเชียใน Rainism | Sanook Music

เรน ควงไม้เท้ากายสิทธิ์ กระชากใจสาวๆ ทั่วเอเชียใน Rainism

เรน ควงไม้เท้ากายสิทธิ์ กระชากใจสาวๆ ทั่วเอเชียใน Rainism
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงเกาหลีนานกว่า 2 ปี เพราะหันไปโกอินเตอร์เอาดีทางด้านการแสดงหนังฮอลลีวู้ด Speed Racer และอีกเรื่องที่จ่อคิวฉายในปีหน้า Ninja Assassin ในที่สุดหนุ่ม เรน - ชองจีฮุน ก็ได้ฤกษ์กลับมายึดบัลลังก์ในวงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง ด้วยอัลบั้มชุดที่ 5 Rainism ( เรนอิสซึ่ม ) ภายใต้สังกัดของตัวเองที่ชื่อว่า J.Tune Entertainment





การกลับมาครั้งนี้ของ เรน นับว่าไม่ธรรมดา เพราะ เรน ได้ทุ่มเทควบคุมการทำงานทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่ แถมยังแต่งเพลงเองถึง 8 เพลง สำหรับชื่ออัลบั้ม Rainism มาจาก Rain + ism ซึ่งสื่อถึงไอเดียและคอนเซ็ปท์ที่เป็นตัวตนของ เรน อย่างแท้จริง โดยแค่เพลงเปิดตัว Rainism ก็สมกับที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย ทั้งลีลาการเต้นที่แข็งแรงแฝงความเซ็กซี่ตามแบบฉบับของ เรน บวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และแนวเพลงที่แตกต่างหลากหลายจากอัลบั้มที่ผ่านมา



และเพลงนี้ เรน ได้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโออีกด้วย ซึ่งภาพที่ออกมาก็ดูดีสวยงาม อลังการ แถมยังมีฉากที่มีเด็กนั่งเขียนภาษาไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าทั่วเอเชียได้เห็นภาพ โลเกชั่นของไทยในมิวสิควีดีโอนี้อย่างเต็มที่ แถมจุดเด่นของการเต้นในเพลงนี้ คือการที่ เรน ได้ควงไม้เท้ากายสิทธิ์และเต้นไปพร้อมกัน เป็นท่าที่ดูแปลกตาและดูเซ็กซี่เป็นอย่างมาก



และสำหรับเพลงช้าอย่างเพลง Love Story เรน ได้นำเรื่องราวความรักของเขามาร้อยเรียงเป็นเนื้อเพลง แล้วก็ลงทุนเขียนบทและทำมิวสิควีดีโอด้วยตัวเอง แถมยังได้นางเอกชื่อดัง ฮาจีวอน มาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอให้อีกด้วย นอกจากนี้ เรน ยังได้พัฒนาการเต้นของเขาอย่างเห็นได้ชัด และยังได้ดึงเอานักออกแบบท่าเต้นมือโปรระดับโลกอย่าง AJ ที่เคยทำงานกับ Justin Timberlake และ Usher มาร่วมงานในชุดนี้ด้วย



พิเศษสุด !! อัลบั้มชุดนี้จะเป็นเวอร์ชั่นที่วางพร้อมกันทั่วเอเชีย และมีเพลง Rainism และ Love Story เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่หนุ่ม เรน ตั้งใจทำเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลงของเขาทั่วเอเชีย พร้อมด้วยแพ็คเกจพิเศษน่าสะสม แฟนเรนตัวจริงห้ามพลาด 19 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook