All About Amy MacDonald By ปราบดา หยุ่น | Sanook Music

All About Amy MacDonald By ปราบดา หยุ่น

All About Amy MacDonald By ปราบดา หยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงที่ตอนนี้เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Amy Macdonald (เอมี่ เเมคโดเนล) กับอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอ This Is The Life ดาวรุ่งดวงนี้กำลังเจิดจรัสอยู่ในฝั่งยุโรป โดยสื่อต่างๆ พากันจับตามองถึงความสามารถที่มีมากมายเหลือล้นในวัยเเค่ 20 ปีเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นศิลปินชาวสก็อตเเลนด์คนแรกที่พาอัลบั้มขึ้นถึงอันดับ 1 UK Chart ได้อีกด้วย โดยมีเพลงฮิตอย่างเพลง Mr. Rock n’ Roll , Poison Prince , Run เป็นต้น



เมื่อวันอังคารที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท Universal Music Thailand (ยูนิเวิร์ดซัล มิวซิค ไทยแลนด์) ร่วมกับ นิตยสาร Happening, เว็ปไซด์ Yesindie และ คุณปราบดา หยุ่น จัดกิจกรรมพิเศษที่สดใหม่ ไม่เหมือนใคร กับการจัดรายการวิทยุออนไลด์สดขึ้น โดยใช้ชื่อกิจกกรรมว่าชื่อว่า All About Amy MacDonald By ปราบดา หยุ่น เพื่อเป็นการเปิดตัวศิลปินสาวหน้าใหม่มากความสามารถจากฝั่งยุโรปนามว่า Amy MacDonald (เอมี่ แมคโดเนล) โดยได้จัดรายการออนไลด์สด ณ ร้าน True Coffee สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 ผ่านทางอินเตอร์เน็ตที่เว็ปไซด์ www.universalmusic.com/amymac



โดยมีดีเจรับเชิญพิเศษอย่างคุณ ปราบดา หยุ่น และ พี่วิภ บูรพาเดชะ (บก. หนังสือ Happening) มาร่วมพูดคูยกันอย่างเป็นกันเอง ถึงผลงานและความสามารถของสาวเอมี่ แมคโดเนล พร้อมทั้งเปิดเพลงโดนๆ ในสไตล์ของดีเจทั้ง 2 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ปราบดา หยุ่น เป็นผู้ให้คำนิยามเพลงในอัลบั้ม “ฟังเเละอ่านงานเพลงของ เอมี่ เเม็คโดเนล” ในรูปแบบ Booklet สุดเท่ห์ออกเเบบโดยคุณ ปราบดาหยุ่น เเละในการจัดรายการสดคุณปราบดา หยุ่น ยังร่วมทักทายแฟนๆ ที่เข้ามาล็อคอินผ่านทางเว็ปไซด์ พร้อมทั้งแจกของรางวัล อาทิ CD รวมทั้งรางวัลใหญ่อย่าง Ipod Nano ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมดีๆเช่นนี้ สามารถเข้าไปฟังรายการย้อนหลังได้ที่เว็ปไซด์ www.universalmusic.com/amymac ส่วนกิจกรรมครั้งหน้าจะเป็นรูปแบบไหน และเป็นศิลปินคนใดต้องคอยติดตามกัน ห้ามพลาด !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook