เจาะทุกอณูใจ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ กรู๊ฟมายด็อก คอนเสิร์ต แฟนๆ จะสุขเหลือล้น | Sanook Music

เจาะทุกอณูใจ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ กรู๊ฟมายด็อก คอนเสิร์ต แฟนๆ จะสุขเหลือล้น

เจาะทุกอณูใจ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ กรู๊ฟมายด็อก คอนเสิร์ต แฟนๆ จะสุขเหลือล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ๆ สำหรับศิลปินสาว ผู้มีเอกลักษณ์ในการร้องเพลงเฉพาะตัว รวมทั้งยังมีจิตวิญญาณของศิลปินในการแสดงโชว์บนเวที ชนิดที่ทำให้แฟนๆ สนุกล้นทั้งกาย-ใจ จนยากที่จะมีใครลืมเลือนเธอได้ลง ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงเธอ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ นั่นเอง

ล่าสุด นักร้องสาวผู้ซึ่งได้ชื่อว่ากำลังอยู่ในช่วง ชิล ชิล ของชีวิต (ไร้สังกัด) ได้ตอบตกลงเข้าร่วมประชันความสนุกสนานครั้งใหญ่ร่วมกับอีก 2 กลุ่มศิลปินดัง กรู๊ฟไรเดอร์ และโมเดิร์นด็อก กับ เฟดเดอร์บรอย พรีเซนต์ กรู๊ฟมายด็อก อันปลั๊ก คอนเสิร์ตที่จะระเบิดความมันส์บนเวที 360 องศา ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่สำคัญงานนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์อีกด้วย เรามีบทสัมภาษณ์เด็ดๆ ของเจ้าตัวมาฝากแฟนๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นต่อมเมามันส์ ก่อนเจอเธอตัวเป็นๆ เร็วๆ นี้

เตรียมตัวเตรียมใจกับคอนเสิร์ตหนนี้อย่างไรบ้าง
ปาล์มมี่ : ตอนนี้มี่ก็ซ้อมอยู่กับวงค่ะ ซ้อมกันตลอดทุกอาทิตย์ ช่วงนี้คงต้องซ้อมหนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะวงที่มี่ร่วมงานด้วยตอนนี้เปลี่ยนทีมนักดนตรีใหม่แล้วค่ะ

สรุปเพลงที่จะใช้ร้องขับกล่อมแฟนๆ คัดเลือกเอาไว้แล้วหรือยัง
ปาล์มมี่ : ได้แล้วค่ะ ตอนนี้เล็งเอาไว้ว่าน่าจะประมาณ 12 เพลง จากอัลบั้ม 1-3 คร่าวๆ ก็จะมีเพลงฮิตแน่นอน อาทิ สเตย์ กลัว ความทรงจำสีจาง พูดไม่เต็มปาก กุญแจที่หายไป ความเจ็บปวด แล้วก็จะมีเพลงที่มี่ไม่ค่อยได้เล่นที่ไหน รวมทั้งเพลงที่แต่งๆ เอาไว้ซึ่งก็กลัวอยู่เหมือนกันค่ะว่า เล่นไปแล้วคนจะเหวอ หรืองงกันหรือเปล่า (หัวเราะ)

ส่วนตัวมี่เองตื่นเต้นมากน้อยขนาดไหน
ปาล์มมี่ : ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กลัวด้วย เพราะมี่เองไม่เคยมีประสบการณ์เล่นกับเครื่องสายมาก่อน จะมีก็แค่ไม่กี่ครั้ง อย่างล่าสุดเล่นกับพี่ๆ วงทีโบน และมี่เองก็ค่อนข้างจริงจังกับทุกงาน ทุกคอนเสิร์ตที่มี่เล่น ก็คงต้องเตรียมตัวให้ดีเพราะจะต้องเรียบเรียงเพลงให้เข้ากับคอนเซปต์อันปลั๊ก ทั้งไวโอลิน เครื่องสายอื่นๆ เปียโน และวางแผนให้โชว์ออกมาสมบูรณ์ที่สุดค่ะ

จะมีเพลงสากลให้แฟนๆ ได้ฟังหรือเปล่า
ปาล์มมี่ : มีแน่นอนค่ะ ก็จะเป็นเพลงสากลที่บอกได้เลยว่า หลายๆ คนต้องรู้จักแน่นอน เพราะเป็นเพลงดังที่ตอนนี้กำลังคัดเลือกอยู่ว่า จะเลือกเป็นเพลงไหนดี น่าจะมีสัก 2-3 เพลงค่ะ

ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้
ปาล์มมี่ : มี่ว่าแค่ตัดสินใจมาดูคอนเสิร์ตหนนี้ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษแล้ว เพราะการเล่นดนตรีกับเครื่องสายนั้นมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก และท้าทายสำหรับมี่ อีกทั้งจะมีเพลงเพราะๆ เสริมดนตรีขับกล่อมให้ทุกคนมีความสุขร่วมกัน และมันจะต่างจากคอนเสิร์ตที่ได้เคยเห็นมี่แสดงแน่นอนค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาก่อนหรือเปล่า
ปาล์มมี่ : เคยเจอกันบ้าง แต่ยังไม่เคยมาเล่นร่วมกัน 3 วงพร้อมกันบนเวทีเดียวกัน ฉะนั้นครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเราสามวงที่จะได้มีโอกาสเล่นบนเวทีเดียวกันค่ะ

จะมีโอกาสได้เห็นมี่แจมกับกรู๊ฟไรเดอร์-โมเดิร์น ด็อก หรือเปล่า
ปาล์มมี่ : อันนี้มี่เองก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน อาจจะเป็นไปได้ทั้งต่างคนต่างเล่น ต่างคนต่างโชว์ หรืออาจจะมีการแถมปิดท้ายมาสนุกด้วยกัน ถ้าใครอยากรู้ต้องติดตามไปดูกันเองค่ะ (หัวเราะ)

คาดหวังอย่างไรกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะระเบิดขึ้น 26 ธันวาคมนี้
ปาล์มมี่ : มี่ก็อยากให้คนมาดูคอนเสิร์ตส่งท้ายปีครั้งนี้กันเยอะๆ ค่ะ เพราะตลอดปีเราเจอเรื่องเครียดๆ มามากมายแล้ว ก็อยากให้มาสนุก มารีแลกซ์กัน และครั้งนี้เวทีก็เป็นแบบ 360 องศาด้วย เรียกว่าใกล้ชิด เหนียวแน่นกันกว่าทุกๆ คอนเสิร์ตที่ผ่านมาแน่นอน อยากให้คนที่มาดูคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพื่อมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันค่ะ

หลายคนคิดว่าคอนเสิร์ตแบบ อันปลั๊ก อาจจะมันส์ไม่เท่ากับคอนเสิร์ตปกติ มี่ คิดยังไง
ปาล์มมี่ : มี่ว่าทุกคอนเสิร์ตล้วนมีเสน่ห์ตามแบบฉบับของตัวเอง อย่างในแบบอันปลั๊กเนี่ยมันก็จะเป็นอีกฟีลหนึ่งที่คนดูสามารถที่จะโยกหัวตามได้ มันมีจังหวะที่สนุกนะ แต่อาจจะไม่ใช่มันส์เท่ากับพวกบิ๊กแอส อย่างโมเดิร์นด็อกเค้าก็ทำคอนเสิร์ตอันปลั๊กมาแล้วเหมือนกัน ฉะนั้นเค้าจะเข้าใจดีว่าจะทำให้คนดูสนุกได้อย่างไร และเค้าจะถ่ายทอดได้ว่าคอนเสิร์ตในแบบอันปลั๊กคืออะไร

คิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเพิ่มอีกรอบไหม
ปาล์มมี่ : มี่ว่าจัดรอบเดียวไปเลยดีกว่านะ เราจะได้ปล่อยของแบบเต็มที่ไปเลย เรียกว่ามีอะไรก็งัดออกมาโชว์ให้หมดถ้าเล่นหลายๆ รอบอาจจะหมดแรงได้ แล้วมี่เองก็เป็นประเภททำอะไรก็จะเต็มที่กับทุกครั้งด้วย ฉะนั้นแฟนๆ ห้ามพลาดความมันส์ในครั้งนี้เด็ดขาด

ปิดท้ายนิดนึง เมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังสักที
ปาล์มมี่ : เริ่มทำบ้างแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงลองดูอะไรหลายๆ อย่าง เซตวงใหม่ด้วย เพราะมี่เองยังไม่ตกลงว่าจะเป็นทีมไหนดี อยากให้มันลงตัวก่อน อยากให้การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ดูความสบายใจด้วยว่า เค้าทำงานกับเราได้หรือเปล่า ส่วนสไตล์เพลงยังไม่บอก คิดว่ามันต้องมีอะไรแตกต่างจากเดิมแน่นอน ตอนนี้ทำเสร็จไปแค่ เพลง 2 เพลงเองค่ะ แต่คาดว่าปลายปีหน้าน่าจะได้ฟังผลงานใหม่ของมี่แน่นอนค่ะ ส่วนค่ายไหนนั้นตอนนี้ยังบอกไม่ได้ค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook