อพาร์ตเมนต์คุณป้า- ปาล์มมี่ กระโดดแจม ปู พงษ์สิทธิ์ ในคอนเสิร์ต ฮักเสี่ยว | Sanook Music

อพาร์ตเมนต์คุณป้า- ปาล์มมี่ กระโดดแจม ปู พงษ์สิทธิ์ ในคอนเสิร์ต ฮักเสี่ยว

อพาร์ตเมนต์คุณป้า- ปาล์มมี่ กระโดดแจม ปู พงษ์สิทธิ์ ในคอนเสิร์ต ฮักเสี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเห็นสุดยอดตำนานเพลงเพื่อชีวิต อย่าง หงา- คาราวาน, แอ๊ด- คาราบาว, เล็ก- คาราบาว และปู- พงษ์สิทธิ์ พร้อมอกพร้อมใจขึ้นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกัน



แต่เพราะชื่อคอนเสิร์ต ฮักเสี่ยว ที่แปลว่ารักเพื่อน ของ ปู- พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านทำ ทำให้คอเพลงเพื่อชีวิตถูกอกถูกใจไปตามๆ กัน






เริ่มต้นเปิดโชว์ด้วยเพลงช้าๆ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องอย่างเพลง เหงา สัตว์รักสัตว์, อยู่ตรงนี้ โดย ปู พงษ์สิทธิ์ ใส่สูทขึ้นร้องเพลง พร้อมกับบอกแฟนเพลงว่าตัวเองไม่ตื่นเต้นที่มีคอนเสิร์ต แต่ตื่นเต้นมากที่ต้องใส่สูทขึ้นโชว์ เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนเพลงได้อื้อ หลังจากนั้น ปู พงษ์สิทธิ์ ขอเร่งเครื่องด้วยเพลงคึกคักกับเพลง เสือตัวที่ 11, คืนเปลี่ยว และ เพลง ม. ให้อะไร



ต่อจากนั้นบรรดาขุนพลเพลงเพื่อชีวิตเริ่มตบเท้าเรียงแถวขึ้นโชว์ เริ่มต้นกับ เล็ก คาราบาว- หงา คาราวาน ตบท้ายด้วย แอ๊ด คาราบาว โดยทั้งสี่คนพร้อมใจโชว์ สุรชัยสามช่า ให้กับ หงา คาราวาน งานนี้ทั้งสี่คนขอแจมกีตาร์ร่วมกัน ทำเอาคนดูทึ่งและประทับใจกับภาพสี่ตำนานบนเวทีคอนเสิร์ต






หลังจากนั้นต่อด้วยสองแขกรับเชิญที่ ปู- พงษ์สิทธิ์ ภูมิใจนำเสนอคนแรกกับวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่ปูไปชักชวนเพราะประทับใจในผลงาน โดยวงอพาร์ตเมนต์ฯ ขอเลือกเพลงที่เป็นตำนานของปู พงษ์สิทธิ์ อย่างเพลง ตลอดเวลา มาทำในแบบอพาร์ทเม้นท์ และต่อด้วยเพลง กูเป็นนักศึกษา ต่อจากนั้นแฟนเพลงของปูก็ได้พบกับแขกเซอร์ไพรส์ที่ไม่นึกว่าจะมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ อย่างสาวเสียงดี ปาล์มมี่ ที่เจ้าตัวถึงกับตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตเพลงเพื่อชีวิตในครั้งนี้ โดยปาล์มมี่ขอเลือกเพลงสะกดจิตคนดูอย่างเพลง คึดถึง และ แรงยังมี



ก่อนจบโชว์ ปู- พงษ์สิทธิ์ ยังขนเพลงฮิตของตัวเองมาใส่ไม่ยั้งเกือบสิบเพลง ทั้ง หนุ่มน้อย, แกเพื่อนฉัน เจ้านาย, ยอดชาย, แค่นั้น, ทองดีทองเค, วณิพก ทำเอาแฟนเพลงอิ่มเอมกับดนตรีเพื่อชีวิตไปตามๆ กัน



“วันนี้ดีใจและขอบคุณมากที่มาให้กำลังใจกัน คอนเสิร์ตในวันนี้มีเพื่อนพ้องในวงการเพลงเพื่อชีวิต และน้องๆ นักร้องรุ่นใหม่ทั้งอพาร์ตเมนต์ฯ และปาล์มมี่ มาร่วมแจม มีเพลงหลายเพลงที่ผมไม่ค่อยได้ร้องที่ไหน นำมาร้องในวันนี้ ขอบคุณมากๆ กับแฟนเพลงทุกคน คิดว่าหลายคนคงอิ่มเอมและประทับใจในคอนเสิร์ตฮักเสี่ยวในวันนี้ครับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook