อิงค์ อชิตะ นักร้องชื่อดังรอดตายหวุดหวิด หลังหวิดจมน้ำที่เกาะสาก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/52941/15929_002.jpgอิงค์ อชิตะ นักร้องชื่อดังรอดตายหวุดหวิด หลังหวิดจมน้ำที่เกาะสาก

    อิงค์ อชิตะ นักร้องชื่อดังรอดตายหวุดหวิด หลังหวิดจมน้ำที่เกาะสาก

    2008-11-17T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    อิงค์ อชิตะ นักร้องนักแสดงชื่อดัง รอดตายแบบหวุดหวิด หลังสำลักน้ำทะเล ที่บริเวณเกาะสากพัทยา

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ย.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับประสานงานจากเรือท่องเที่ยวรุ่งทวีทรัพย์ ว่า ได้นำนักท่องเที่ยวที่สำลักน้ำทะเล มาส่งยังท่าเทียบเรือ แหลมบาลีฮาย ท่าบี หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ พร้อมคณะแพทย์และรถพยาบาลกรุงเทพพัทยา

    ทั้งนี้ เมื่อเรือเทียบท่า พบเรือท่องเที่ยวขนาดใหญ่ 2 ชั้น ชื่อรุ่งทวีทรัพย์ กำลังนำเรือเทียบท่า ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ นายอชิตะ ปราโมท ณ อยุธยา หรือ อิงค์ อชิตะ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีอาการรู้สึกตัวดีพูดคุยได้ โดยเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือ เพื่อนำตังลงจากเรือ ด้วยอาการอ่อนเพลีย โดยมีคนพยุงข้างๆ ตลอดเวลา

    จากนั้นคณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ได้นำตัวนักร้องชื่อดัง ขึ้นรถโรงพยาบาล เพื่อไปทำการรักษาอาการ ส่วนอาการหลังจากคณะแพทย์ได้ตรวจและรักษา ซึ่งนายอชิตะ ปราโมท ณ อยุธยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการสำลักน้ำ ซึ่งคณะแพทย์หลังทำการรักษาจึงอนุญาตให้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้

    สำหรับนายอิงค์ อชิตะ นั้น ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนฝูงกว่า 10 คน และได้เช่าเหมาเรือท่องเที่ยวรุ่งทวีทรัพย์ เพื่อไปดำน้ำชมปะการังบริเวณ เกาะสาก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับเกาะล้าน ห่างจากชายฝั่งพัทยาไปประมาณ 10 กว่ากิโลเมตร แล้วเกิดสำลักน้ำทะเล ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แต่ครั้งนี้ยังถือว่ามีอาการไม่รุนแรง ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่แล้วที่เกิดขึ้นกับนายอิงค์ อชิตะ เพราะครั้งที่แล้วเกิดการน๊อคน้ำบริเวณทะเลสัตหีบ ถึงขั้นนอนโรงพยาบาลสิริกิตติ์

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง

    อิงค์-อชิตะ เผยนาทีเฉียดตายช็อคน้ำทะเลลึก ปากเบี้ยว ตัวชา


    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก